สังคม

หลานสาวพาเพื่อนชายมั่วสุมที่บ้าน ก่อนพาเพื่อนโดดหน้าต่างหนีตกลงมาขาหัก

โดย gamonthip_s

8 มิ.ย. 2567

29 views

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีชาย 2 คนบุกรุกเข้ามาในบ้านพัก ก่อนที่กระโดดออกหนีออกจากชั้น 2 วิ่งไปทางด้านหลังหมู่บ้าน จึงประสานสายตรวจใกล้เคียง เดินทางเข้าตรวจสอบ 



ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังของหมู่บ้านดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวอัมรา อายุ 17 ปี มีอาการปวดที่หลังเท้าขวา กระดูกปูดบวมออกมาอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้กระโดดลงมาจากชั้น 2 ของบ้าน ที่ความสูง 3 เมตร อ้างว่าถูกน้าสาวทำร้ายร่างกาย จึงหนีลงมาทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



นายธนัท อายุ 41 ปี น้าชาย เล่าว่า ระหว่างที่ภรรยาตนนอนอยู่บนบ้าน หลานสาวของภรรยาได้พาเพื่อนผู้ชายมาสองคน จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ข้างบ้านแล้วพาขึ้นไปบนห้อง ภรรยาตนจึงไปเคาะประตูไล่ให้เพื่อนของหลานออกไปไม่ให้มามั่วสุมกัน แต่เพื่อนชายของหลานสาวไม่ยอม จึงเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นหลานก็ใช้เท้าถีบที่ภรรยาตน จากนั้นทั้งสามคนก็งัดหน้าต่างหลังห้องปีนกระโดดจากชั้นสองตกลงมาด้านหลังของหมู่บ้าน จนตัวหลานสาวของภรรยาตนบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนชายทั้งสองคนวิ่งหลบหนีไป



ด้านนางสาวอัมราฯ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า น้าสาวตนพยายามเคาะให้เปิดประตู แล้วจะแจ้งตำรวจว่าตนดูดกัญชา ก่อนที่จะพังประตูเข้ามาตีตน ตนเองจึงต่อสู้และน้าของตนก็ใช้ที่ดูดฝุ่นฟาดจนตนเองเจ็บทนไม่ไหว จึงกระโดดหนีจากห้องตกลงมาได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้แนะนำให้เจ้าของบ้านผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่บุกรุกแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บหากอาการดีขึ้นจะเชิญมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ