สังคม

รวบโจรบุกบ้านขโมยท้าวเวสสุวรรณ สารภาพเกิดนิมิต ปู่มาเข้าฝันเชื่อมจิตให้ไปขโมย

โดย gamonthip_s

31 พ.ค. 2567

370 views

วันที่ 31 พ.ค. 67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้จับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ได้ 1 ราย พร้อมของกลาง 1 รายการ คือ องค์ท้าวเวสสุวรรณ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภูริณัฐ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะไปลักขโมยท้าวเวสสุวรรณ เกิดนิมิตเชื่อมจิต ปู่ตนเองมาเข้าฝัน ให้ไปลักท้าวเวสสุวรรณมาไว้ในครอบครอง ในนิมิตบอกว่าให้เอามาเก็บไว้บ้าน 3 วัน จากนั้นให้เอาท้าวเวสสุวรรณไปไว้วัด แต่ยังไม่ทันถึงกำหนดมาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน



สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจสภ.ปลวกแดง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 67 มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกโจรขโมยเอาท้าวเวสสุวรรณไป 1 องค์



กระทั่งต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ได้ติดตามจากวงจรปิดพบคนรายเป็นชาย สวมเสื้อลายดอก กางเกงขาสั้นสีดำ หมวกแก๊ปสีดำ เดินวนเวียนในหมู่บ้าน แล้วก่อเหตุยืนอยู่ริมรั้วลักเอาท้าวเวสสุวรรณไป หลังจากติดตามไล่กล้อง จนถึงบ้านพักจึงติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด



โดยหลังจากนำตัวมาสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา 1.ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News