สังคม

เมียหลวงร้อง "กัน จอมพลัง" คบสามีมา 12 ปี แต่สามีแอบมีเมียน้อย แถมมีลูกด้วยกัน

โดย gamonthip_s

28 พ.ค. 2567

683 views

(28 พ.ค.) เมียหลวงได้ติดต่อมาให้ กัน จอมพลัง เพื่อขอให้ช่วยจัดการกับสามี ที่แอบมีโลกอีกใบ และอยู่กินกับหญิงอื่นอย่างเปิดเผย โดยที่เมียหลวงได้แอบสะกดรอยตามไป และพบว่าสามีอยู่กับหญิงอีกคนจริง ๆ เมื่อเมียหลวงขอให้สามีเลิกกับหญิงอีกคน สามีกลับตอบว่า เลิกไม่ได้เพราะผู้หญิงอีกคนมีพ่อมีแม่ เมียหลวงจึงถามกลับว่าแล้วตนเองไม่มีพ่อแม่หรือ หนำซ้ำสามียังได้ให้เมียหลวงยอมรับหญิงอีกคน เพื่อแบ่งวันสามีให้เท่ากัน ซึ่งเมียหลวงไม่สามารถยอมรับได้ จึงตัดสินใจที่จะทวงคืนศักดิ์ศรีของตนเอง


ขณะที่ผู้เสียหาย อายุ 42 ปี เล่าว่า แต่งงานกับสามีมา 12 ปี ขณะนั้นอยู่ จ.สระบุรี นั่งรถมาทำงานที่ จ.อยุธยา พอเข้าปีที่ 6 ของการแต่งงาน มีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โทรศัพท์เข้ามาบอกว่าเป็นเมียอีกคน มีลูกด้วยกันกับสามี ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายใจเพราะสามีทำดีมาตลอด ตนเองมาทราบทีหลัง จากหลักฐานที่ชู้ทิ้งไว้ภายในบ้าน และชู้โพสต์รูปสามีผ่านโซเชียล



ทีแรกสามีบอกจะเลิกกับเมียใหม่ พอตนทราบว่าไม่เลิก จึงจะขอเลิกเอง สามีมาขอโอกาส ตนก็ให้โอกาสเพราะเป็นครั้งแรก และหลังจากนั้นก็ยังกลับไปคบกันอีก พอตนจับได้ขอเลิกสามีก็ขอโอกาสอีกวนไปแบบนี้ ซึ่งรอบที่สามตัวเองจึงยื่นข้อเสนอให้จดทะเบียนสมรสในปี 2564 คิดว่าสามีจะเลิกขาด แต่สุดท้ายก็เป็นเหมือนเดิม และหนักขึ้นคือบังคับให้ตนเองออกจากงาน และก็ยังไปคบกับเมียใหม่อยู่



ซึ่งสาเหตุที่ตนจับได้ว่าสามีไปนอนกับเมียใหม่เพราะแอบติดจีพีเอส พอเก็บหลักฐานได้จึงตามไป ซึ่งตนตามไปที่ห้องเช่า เห็นรถสามี และเห็นสามียืนคุยกับเพื่อนบ้าน ตนจึงไปเคาะประตู มีเสียงแว่วมาว่า "ใครมา" ก่อนผู้หญิงจะมาเปิดประตู พอพบว่าเป็นตนเองก็ผงะ และรีบปิดประตูกลับ ตนได้ยินเสียงเมียใหม่บอกว่า "ทำไมไม่หย่า" ซึ่งโลกอีกใบของสามีก็มีลูก 1 เรียนอยู่ชั้น ป. 1 ส่วนตนเองก็มีลูกสองคน เรียนอยู่ชั้น ป.6 และอนุบาลสาม



สามีเคยท้าว่า "อยากฟ้องก็ฟ้องไป อย่าให้ความสำคัญกับทะเบียนสมรส" คบกันมา 12 ปี ทนมา 6 ปีแบบนี้ และเจ็บที่สุด สามีชอบพูดว่า ผู้หญิงคนนั้นก็มีชีวิตจิตใจ และพยายามแบ่งเวลาจัดสรรเวลาให้ได้มีโลกอีกใบ สามีขออยู่กับผู้หญิงคนใหม่ 3 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งลูกคนโตของตนทราบว่าพ่อมีคนใหม่ เพราะชู้มักจะถ่ายรูปลูกตนลงโซเชียลด้วย และเข้ามาอยู่ที่บ้าน ขณะที่ตนเองไม่อยู่ ซึ่งลูกก็อยู่ในบ้านด้วย



ในวันนี้เดินทางมาเพื่ออยากให้ กัน จอมพลัง ดำเนินการช่วยฟ้องชู้ แต่ไม่หย่า เพราะที่ผ่านมาตนขอเลิกมาโดยตลอด ยืนยันขอดำเนินการส่วนฟ้องให้เรียบร้อยก่อน ส่วนหย่าหรือไม่หย่านั้นค่อยว่ากันทีหลัง

คุณอาจสนใจ

Related News