สังคม

สายลับจับบ้านเล็ก! ครอบครัวรวมใจ บุกจับชู้คารังรัก เผยลงมือเองเพราะค่านักสืบแพง

โดย paweena_c

11 ก.ค. 2567

129 views

ภารกิจสายลับจับบ้านเล็ก ครอบครัวรวมใจบุกจับชู้ให้น้าสาว เฝ้าหน้าห้องไม่นอนทั้งคืน เผยลงแรงเองเพราะค่านักสืบแพง 

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ขณะที่ตนและครอบครัวกำลังช่วยกันจับชู้ให้น้าสาว ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า พร้อมระบุคำบรรยายว่า "เมื่อนักสืบจับชู้มันแพง เลยมาจับกันเอง ไม่ได้นอน 24 ชั่วโมง"

จากการพูดคุยสิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 หรือคุณตั้ม เจ้าของโพสต์ บอกว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา ตนขับรถจากกรุงเทพฯมาที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมาหาน้าสาวของตนที่เคยระบายให้ฟังว่า แฟนต่างชาติของน้าน่าจะนอกใจไปมีชู้ ซึ่งรู้กันมาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกน้าคิดที่จะจ้างนักสืบ ซึ่งราคาอยู่ที่ 45,000 บาท จึงไม่อยากเสียเงินจ้างแพง จึงตามครอบครัวและตนเพื่อมาให้ช่วย

หลังจากนั้น เวลา 23.00 น.ตนจึงได้เสนอว่า เอารถตนไปตามหาแฟนของน้ามั้ย เพราะถ้าเอารถน้าไปแฟนน้าจะจำได้

คุณตั้ม บอกอีกว่า ด้วยความสงสารน้าสาว ตน น้า และพี่ จึงตัดสินใจขับรถพากันไปยังบ้านชู้ พอไปถึงพบว่าบ้านปิด และประตูรั้วล็อคแน่นหนา เลยรู้แน่ชัดว่าเขาไม่อยู่บ้าน จึงคิดว่าแฟนน้า และชู้ต้องนัดกันไปนอนโรงแรมแน่ ๆ

จึงลองขับไปหาตามโรงแรมใกล้เคียง และบังเอิญเจอรถที่แฟนของน้าขับพาชู้เข้าโรงแรม จอดอยู่ ซึ่งตอนนั้น น้าเริ่มเลือดขึ้นหน้าแล้วบอกว่า "เป็นยังไงก็เป็นกัน วันนี้ต้องจับให้ได้" เลยจอดรถ พร้อมเปิดห้องข้าง ๆ ติดกัน ทำเนียนว่าจะเข้าพัก 3 คน

หลังจากนั้นก็โทรตามญาติ มาช่วย และทำการวางแผนตกลงกันว่า จะไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทะเลาะวิวาท เพราะเกรงใจทางโรงแรม เพียงแค่อยากได้หลักฐานที่แน่นหนา เพราะจะเอาไปเป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า จึงโทรตามตำรวจ 191 ให้มาเป็นพยานเพิ่มเติม ซึ่งตำรวจก็ยอมมาอยู่เป็นเพื่อน พร้อมแจ้งน้าว่า คนที่เป็นภรรยามีสิทธิที่จะเคาะประตูเข้าไปได้เลย

น้าจึงเคาะประตูไปประมาณ 20-30 รอบ ก็ไม่ยอมเปิด ตอนนั้นเวลาเที่ยงคืนแล้ว พวกตนจึงวางแผนกันว่าต้องเงียบให้ถึงที่สุด ยุงกัดก็ห้ามตบ ไอก็ห้ามไอ ให้เขาคิดว่าเรากลับไปแล้ว โดยยืนเฝ้าอยู่หน้าประตู เอาหูแนบฟังว่าเขาจะออกมาเมื่อไหร่

หลังจากนั้นให้ทุกคนพร้อมใจกันประจำจุด ตนและอา ยืนเฝ้าหน้าประตู พี่อีกคนหลบหลังต้นเสาคอย สแตนบายถ่ายคลิปอีกมุม ส่วนน้าก็ไปซ่อนตัว หลังจากนั้นจนเวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง เวลา 06.00 น.ของวันที่ 6 ก.ค. เริ่มได้ยินเสียงคนข้างในเคลื่อนไหว ตนเลยส่งสัญญาณให้ทุกคนเตรียมตัว ตามที่วางแผนไว้ พอข้างในเปิดประตูให้เอารองเท้าขัดประตูไว้ อีกคนก็คอยผลักประตู ส่วนน้าเป็นฝ่ายพุ่งเข้าไป ส่วนตนเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งสรุปแล้วก็สามารถจับได้คาหนังคาเขาพร้อมหลักฐานผูกมัด

คุณตั้ม บอกว่า สุดท้ายตนอยากฝากกับเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะฟังดูตลก แต่ในความจริงแล้ว น้าของตนเจ็บปวดกับเรื่องนี้มาหลายเดือน แต่ทำอะไรไม่ได้

ที่ออกมาช่วยน้าครั้งนี้ ก็เพราะไม่อยากให้เปลืองเงินไปกับค่านักสืบ และอยากให้น้าสบายใจและได้ปลดปล่อยสักที

ซึ่งตอนที่จับแฟนกับชู้ได้ ตอนนั้นตัวน้าเองก็โมโหมาก พร้อมปะทะเต็มที่ ตนเลยต้องเป็นฝ่ายที่ใจเย็นคอยเบรกน้าไว้ ทุกคนในเหตุการณ์ ตื่นเต้นกันมากๆ เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อุ่นใจที่มีตำรวจอยู่ด้วย ตั้งแต่เที่ยงคืนยัน 06.00 น.ของอีกวัน คอยดูแลไม่ให้มีเรื่องกัน จนจบเรื่อง ตำรวจถึงจะกลับ

คุณตั้ม บอกว่า ก่อนหน้านี้ น้าและแฟนเคยพยายามตกลงเลิกรากัน เพื่อไกล่เกลี่ยสินทรัพย์และการเลี้ยงดู แต่ตัวแฟนชาวต่างชาติไม่ยอมรับข้อตกลงที่เสนอ ซึ่งเขาไม่ได้อยากเลิกกับน้าแค่อยากมีชู้เพิ่มอีกคน เพราะน้าของตนดูแลเขาดีมากๆ

อย่างไรก็ตาม น้าจะนำคลิปดังกล่าวไปใช้ในการฟ้องชู้ในชั้นศาลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/QO6J2DdKIyA

คุณอาจสนใจ

Related News