สังคม

เจ้าของคลินิกตัวจริง แฉ CEO ลวงโลก อ้างเป็นเจ้าของคลินิก หลอกหนุ่มผ่านแอปฯ กักขังทำร้าย

โดย nutda_t

24 พ.ค. 2567

1.8K views

จากกรณี นักศึกษาหนุ่มมหาวิทยาลัยชื่อดัง ร้องขอความช่วยเหลือสายไหมต้องรอด หลังนัดกับหนุ่มผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ เมื่อไปถึงคอนโดกลับถูกทำร้ายร่างกายทั้งคืน ต่อยจนหน้าบวม เลือดออก ปากแตก และยังโดนเรียกค่าเสียหายที่ทำที่นอนเปื้อนเลือดอีก 5,000 บาท โดยผู้ก่อเหตุอ้างตัวว่าเป็น CEO บริษัท เจ้าของคลินิกเสริมความงามชื่อดัง

ต่อมา ทางคู่กรณีได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก อ้างว่าไม่พอใจที่ผู้เสียหาย ลงรูปไม่ตรงปก ไม่ให้ดูหุ่น ถือเป็นการหลอกลวง และยังให้รอนาน ให้ดูตัวเองก่อนมาว่าคนอื่น

ล่าสุด เจ้าของคลินิกตัวจริงที่ถูกแอบอ้าง ได้ส่งข้อมูลมายังเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า หนุ่มที่อ้างตัวเป็น CEO เจ้าของคลินิกเสริมความงามชื่อดังย่าน ลาดพร้าว-โชคชัย 4 แท้จริงแล้วคือ มิจฉาชีพ มีพฤติกรรมลวงโลกชอบอ้างว่าเป็น เจ้าของคลินิก เอารูปคลินิกอื่นไปลง ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย บริษัทก็ไม่มีการจดทะเบียนจริง และเคยมีการไปแจ้งความมาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565

ทีมข่าวช่อง 3 เดินทางมายังคลินิกย่านลาดพร้าว-โชคชัย 4 ที่ถูกแอบอ้าง โดย แพทย์หญิงประภัสรา กิตติธณิกนันท์ เจ้าของคลินิกและแพทย์ประจำคลินิก เปิดเผยว่า เมื่อปี 2563 ได้มีคนมาบอกว่าเป็นผู้จัดการติดต่อมาที่คลินิก จะส่งน้องในสังกัด เข้ามาขอเสริมจมูก เป็นอินฟลูเอนเซอร์ และบอกว่ามีเด็กหน้าตาดีเยอะ จะขอโปรโมชันรีวิวและโปรโมทให้ ทางคลินิกก็ตกลง ให้ทำศัลยกรรมในราคาพิเศษ

โดย นายเคน เป็นคนแรกที่เข้ามาเสริมจมูก หลังจากนั้น มีเด็กในสังกัดเข้ามาอีก 4-5 คน เวลาเข้ามาที่คลินิก ก็จะมาตีสนิทกับหมอ กับทีมงานในคลินิก แวะมาเยี่ยม มาเล่น หมอก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นน้องคนหนึ่ง

ต่อมา ปี 2565 หมอได้ไปเจอกลุ่มในเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่ามีคลินิกเสริมความงามในย่านโชคชัย 4 ที่ใช้หมอออกหน้า แต่คนให้บริการจริงๆ จบแค่ ม.6 แต่มาฉีดหน้าให้คนไข้ ทำให้คลินิกเสียหาย พอหมอเห็นข้อความรู้สึกว่าไม่แฟร์ เพราะไม่ใช่ความจริง คลินิกนี้ มีหมอให้บริการเพียงคนเดียว

หมอจึงได้ไปตรวจสอบเรื่องจากโพสต์ พบว่า ผู้โพสต์ได้ไปเห็นจากอินสตาแกรมของนายเคน ซึ่งสร้างโปรไฟล์แอบอ้างเป็น Executive Advisor ของคลินิก และลงรูปที่แอบถ่ายเวลามาคลินิกไว้จำนวนมาก ทั้งรูปที่แอบถ่ายตอนที่ทำหัตถการ ซึ่งจริงๆ คลินิกไม่อนุญาตให้ถ่าย และมีภาพที่นายเคน กำลังฉีดหน้าให้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำที่คลินิก แต่อ้างให้คนเข้าใจว่าเป็นคลินิกนี้ ทำให้คลินิกเสียหาย หมอเลยเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย แสดงข้อเท็จจริงว่า คลินิกไม่เคยใช้หมอปลอม


โดยหลังเกิดเหตุ หมอไม่ได้ติดต่อนายเคนไปเลย อีกฝ่ายก็ไม่ได้ติดต่อมา แต่ยังมีการนำรูปที่ลงในเพจของคลินิก ไปโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่ ซึ่งหลังจากที่หมอแจ้งความได้ 1 ปี นายเคนได้ติดต่อกลับมาว่า ที่ไปแจ้งความไว้นั้น ทำให้เขาเสียหาย เพราะกำลังจะมีชื่อเสียง เลยจะดำเนินคดี แต่พอผ่านไป 4-5 เดือน ก็ส่งดอกไม้มาขอโทษ แต่หมอไม่รับ เพราะไม่รู้เจตนาของนายเคน

ส่วนเมื่อวานนี้ หมอได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากข่าว และเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน ก็รู้สึกตกใจมาก ตอนที่ไปแจ้งความ ตนพอรู้ว่า นายเคน เป็นมิจฉาชีพ แต่ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายขนาดนี้ จึงรู้สึกช็อกว่าเคยสนิทกับคนแบบนี้ แต่ไม่รู้เบื้องหล้ง

ทั้งนี้ ตนไม่มีเจตนาที่จะเอาเรื่องกับนายเคน เพียงแต่ต้องการชี้แจงว่า คลินิกไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกแอบอ้าง และอยากจะเตือนคลินิกอื่นๆ ด้วยว่า ให้ระมัดระวังมิจฉาชีพรูปแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอปหาคู่ ,CEOหนุ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News