สังคม

สำนักสัก ชี้ "ยันต์ลาบูบู้" เป็นสัตว์ชั้นสูง คนมีเงินเท่านั้นถึงจะซื้อได้

โดย nutda_t

21 พ.ค. 2567

785 views

จากกรณีคลิปที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อว่า “ajarnamsri6599” ซึ่งเป็นช่องของ อาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ คุ้มเศรษฐีหมื่นยันต์ สำนักสักยันต์อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ ได้แชร์ลายสักที่เป็นรูปลาบูบู้ ที่แขน พร้อมลงยันต์รอบ ๆ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ คุ้มหมื่นยันต์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ของ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ เพื่อติดตามพิธีการลงสี ปิดทอง ยันต์ลาบูบู้ พร้อมทั้งไหว้ครูสักยันต์ ของน.ส. สิรัญภัสส์ หรือ น้องโยโกะ อายุ 29 ปี น้องสาวอาจาร์ยแอม เป็นเจ้าของร้านทำเล็บ ซึ่งเป็นคนที่สักยันต์ลาบูบู้ คนแรกในประเทศไทย ซึ่งการทำพิธีในวันนี้ ถือว่ายันต์ลาบูบู้ ครบสมบูรณ์แบบ



น้องโยโกะ กล่าวว่า จุดเริ่มตน เห็นพี่เขยคือ อาจารย์สีหราช วาดรูปยันต์ลาบูบู้ แล้วส่งเข้ามาในกลุ่มไลน์ครอบครัว พอตนเห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลย มันน่ารักดี และยังไม่มีใครสัก ไม่มีใครทำลายนี้ พอสักออกมาคงสวยน่ารักดี ตนมั่นใจในลายเส้นของอาจารย์สีหราชและอาจาร์แอม พอเห็นคืนนั้นก็สักเลย ตอนประมาณ 21.00 น. หลังจากสักเสร็จ จึงลงในเพจสำนักสักยันต์ ก็มีคนเข้ามาทักเป็นจำนวนมาก สำหรับความรู้สึกที่ตนสักยันต์ลาบูบู้เป็นคนแรก ก็คิดว่าปกติเพราะแชร์กันในครอบครัว ไม่ได้คิดว่าจะเป็นที่ฮือฮาของคนที่เห็น ถือว่าเป็นคนแรกที่สักลายนี้ มันเป็นความชอบส่วนตัว เพราะตนชอบสักยันต์และชอบลาบูบู้ การสักยันต์ทำให้ชีวิตดีขึ้น ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ด้าน อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ เปิดเผยว่า ลายสักลาบูบู้ ได้ความคิดมาจากที่ลูกสาวชอบตุ๊กตาลาบูบู้ พูดถึงบ้าง ร้องเพลงบ้างทั้งวัน ตนไปเห็นรูปในโพสต์จำไม่ได้ว่าเพจอะไร เป็นรูปยันต์แต่ไม่ได้เขียนคาถา ตนจึงคิดว่าถ้านำมาทำเป็นยันต์แบบเป็นเรื่องเป็นราวก็คงดี จึงได้ส่งรูปเข้าไปในกลุ่มครอบครัว ลูกก็ชอบ น้องสาวเห็นก็ชอบ จึงได้สักขึ้นมา น้องสาวเลยได้สักลายนี้เป็นคนแรก บางคนก็พูดว่าของขึ้นจะทำยังไง คนเราไปติดเรื่องของขึ้น ลายที่สักเป็นรูปสัตว์มีมากมาย แต่วิชาของขึ้นจะขึ้นเฉพาะบางลาย อย่าไปยึดตรงนั้น เป็นเพียงรูปลักษณ์ เป็นกุศโลบาย ตนใช้ลายเป็นลาบูบู้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ก็เป็นกุศโลบายอีกอย่าง ซึ่งลาบูบู้ถือเป็นสัตว์ชั้นสูง เพราะคนมีเงินเท่านั้นถึงจะซื้อ เป็นของมีราคา



อาจารย์สีหราช กล่าวเพิ่มว่า ยันต์ที่ใส่ให้น้องสาว เป็นยันต์มหาเสน่ห์ เพราะตุ๊กตาใครเห็นใครก็ชอบ ใครก็เล่น แล้วก็เอายันต์หกหัวใจพระสีวลีเพื่อโชคลาภ โภคทรัพย์ ใส่แร่ธาตุทั้งสี่ เดินน้ำลมไห ตามที่ครูอาจารย์สอนไว้ว่าคนเราประกอบด้วยธาตุทั้งสี่ คนเราเกิดขึ้นมาต้องประกอบด้วยธาตุทั้งสี่ถึงจะครบสมบูรณ์ และในตัวลาบูบู้ตนใส่ยันต์ ณ มหารวย จะได้ร่ำรวย เป็นกุศโลบายของครูอาจารย์ ที่ใสยันต์เหล่านี้ลงไปเพราะน้องต้องทำค้าขาย แต่ละคนแต่ละอาชีพจะใส่ยันต์ไม่เหมือนกัน อย่างข้าราชการก็คุมลูกน้อง ก็ใส่ยันต์ทางอำนาจ บริวารเข้าไป

ตอนนี้ยันต์ลาบลาบูบู้ มีคนจองคิวเข้ามาสักเยอะมาก ตอบแทบไม่ทัน แต่ก็เปิดเรื่อยๆ ตอนนี้มีทั้งคนไทย คนต่างชาติติดต่อเข้ามา ก่อนที่จะเป็นข่าว คนจีนเอารูปยันต์ลาบูบู้ไปลงโซเชียลก่อนแล้ว การมาสักที่สำนักของตนจะเน้นสักตามฐานดวงแต่ละคน บางคนมาไม่ได้สักก็มี เพราะดูดวงแล้วไม่เข้ากับดวง และถ้าสักลงสีสันที่นี่จะสักสองอาจารย์ คือตนกับอารย์แอม การสักยันต์ที่สำนัก ตนจะให้ความรู้คนมาสักก่อน เพราะการสักยันต์มันติดตัวคนสักจนวันตาย มันไม่สามารถลบออกได้หมด ยันต์เป็นกุศโลบายให้คนสักไม่ละเมิดให้อยู่ในศีล ไม่ทำให้สังคมเดือดร้อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลาบูบู้ ,ยันต์ลาบูบู้

คุณอาจสนใจ