บันเทิง

‘มาริโอ้’ รีวิวทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับ ‘จันจิ’ ถูกบ่นถ่ายรูปใช้ไม่ได้ ดีใจลาบูบู้ที่ร่วมออกแบบ ถึงมือ ‘ลิซ่า’ แล้ว

โดย chutikan_o

15 ส.ค. 2567

878 views

‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ รีวิวทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับ ‘จันจิ’ ถูกบ่นถ่ายรูปใช้ไม่ได้ ดีใจลาบูบู้ที่ออกแบบยอดประมูลสูงตัวละ 5 แสน ถึงมือ ‘ลิซ่า’ แล้ว


ล่าสุด ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ร่วมงานบุญ แถลงข่าวกิจกรรมการกุศล ก้าวด้วยธรรมครั้งที่ 8 เพื่อ 19 โรงพยาบาล ที่จะจัดกิจกรรมเดิน วิ่ง การกุศลเพื่อหารายได้ ที่ก็ได้สวมใส่เสื้อ ‘ก้าวด้วยธรรม’ เสื้อวิ่งปีนี้


มาริโอ้เล่าทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับจันจิที่เพิ่งกลับมา ว่า อากาศร้อนมากๆ แต่ได้ไปทำหลายอย่าง มีโอกาสไปพบปะกับศิลปินงานอาร์ตต่างๆ พร้อมกับได้เดินทางไปดูโรงงานผลิตอาร์ตทอย ก็แฮปปี้สุดๆ หวังศึกษาเป็นข้อมูล เผื่ออนาคตอาจจะมีทำเป็นของตัวเอง หลังจากที่ทำ Labububu x Mario Maure ที่ร่วมออกแบบ นำออกมาขาย 50 ตัว ตอนนี้กลายเป็นรุ่นมิมิเต็ดไปแล้ว เพราะล่าสุดยอดประมููลสูงถึงตัวละ 5 แสนบาทตกใจมากๆ และที่ดีใจหลังจากเจอแม่ลิซ่า เพราะแม่เล่าให้ฟังว่าลูกสาว ลิซ่ามีคอลเลคชั่น Labububu x Mario Maure แล้ว และลิซ่าชอบมากๆ


และนักข่าวก็ได้ถามต่อว่าทริปนี้ที่ ญี่ปุ่นสวีทขนาดไหน มาริโอ้ เล่าว่า ทริปนี้เขาเป็นตากล้องส่วนตัวให้ทั้งทริป ถ่ายรูปให้จันจิเป็นหมื่น ใช้ได้ประมาณ 10 รูป เพราะถ่ายยังไงก็ไม่ถูกใจเขาสักที แต่ที่เห็นในไอจีของจันจิ ก็เป็นรูปที่เขาถ่ายเอง ยังไม่เอารูปที่ตัวเองถ่ายลงไอจีสักรูป พร้อมกระซิบบอกคราวหน้าจะให้จ้างตากล้องไปถ่ายให้ส่วนตัวแล้ว 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oIDk3u3J3R8

คุณอาจสนใจ

Related News