สังคม

สำนักพุทธฯ แจงดรามาภาพผู้บริหารล่องเรือชมแม่น้ำโขง แค่กินอาหารเย็นตามปกติ

โดย nutda_t

10 พ.ค. 2567

242 views

เพจเฟซบุ๊กสำนักงานพระพุทธศาสนา ชี้แจงกรณีเพจปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จัดประชุมนอกสถานที่ และมีการรับประทานอาหารบนเรือ พร้อมกับการดื่มสุรา โดยสำนักงานพระพุทธศาสนา ชี้แจงว่า

"ตามที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้จัดประชุมผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ระหว่างวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2567 ณ จังหวัดนครพนม และปรากฏมีการนำเสนอการจัดประชุมดังกล่าวทางสื่อออนไลน์นั้น

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ขอชี้แจงว่า การจัดประชุมดังกล่าว เป็นการจัดประชุมผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ซึ่งเป็นการจัดประชุมตามปกติ ตามมติของที่ประชุมผู้บริหารสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นการประชุมสัญจรตามกำหนดการที่ได้มีการวางแผนไว้แล้ว โดยเลือกจังหวัดนครพนม เป็นสถานที่ในการจัดประชุม วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ผู้บริหาร ได้มีโอกาสศึกษาการบริหารจัดการวัดต้นแบบในพื้นที่จังหวัดนครพนม

โดยเลือกวัดพระธาตุพนม รวมทั้งให้ผู้บริหารได้สะท้อนปัญหาการดำเนินงานในช่วง 2 ไตรมาส และเป็นการระดมสมองเพื่อกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนแผนงาน โครงการที่จะตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ ส่วนการรับประทานอาหารบนเรือ เป็นการรับประทานอาหารในช่วงเย็น เป็นการสมัครใจใช้จ่ายด้วยงบประมาณส่วนตัวและใช้บริการร่วมกับบุคคลภายนอก ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะผู้บริหารของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติเท่านั้น และเป็นการรับประทานอาหารเย็นตามปกติ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จึงขอชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจให้ได้รับทราบมา ณ ที่นี้"



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สำนักพุทธศาสนา

คุณอาจสนใจ

Related News