สังคม

สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาพรากและอนาจารเด็ก หลอกชวนมาเล่นเกมส์ในห้อง แต่ฉวยโอกาสย่ำยี

โดย gamonthip_s

6 พ.ค. 2567

452 views

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ผู้เสียหายเป็นเด็กอายุ 12 ปี ได้ถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้าน ล่อลวงโดยการชักชวนไปเล่นเกม ผ่านทางช่องทางเเชตในเกม จากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปฯเป็นประจำ ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้าน เเละด้วยความไว้ใจผู้เสียหายเเละน้องชาย จึงตกลงไปเล่นเกมที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลัง ชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่



พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น (ชุดปฏิบัติการที่ 3/4 ) ดำเนินการเจ้าหน้าที่ กก.สส.3 สืบนครบาลร่วมกันจับกุมตัวได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเพชรรัตน์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 46 ตำบลน้ำร้อน อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบรูณ์



ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน "พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" สถานที่จับกุม บริเวณถนนของหมู่บ้านราชพฤกษ์ ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


พฤติการณ์คดี เมื่อประมาณกลางเดือนเมษายน 2567 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 12 ปีนั้น ได้ถูกผู้ต้องหา ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักระเเวกบ้านของผู้เสียหายได้ล่อลวง โดยการชักชวนไปเล่นเกม ผ่านทางช่องทางเเชตในเกม จากโทรศัพท์ที่ผู้เสียหายใช้เล่นกับผู้ต้องหาผ่านทางแอปฯเป็นประจำ ประกอบวันเวลาที่เกิดเหตุผู้ปกครองของผู้เสียหายนั้นไม่อยู่บ้าน เเละด้วยความไว้ใจ ผู้เสียหายเเละน้องชายจึงตกลงไปเล่นเกมที่บ้านของผู้ต้องหา จนมาออกอุบายภายหลังชวนไปเล่นในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่



น้องผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุมีอาการพูดด้วยอาการเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องจริงจากปากลูกสาวในเหตุการณ์วันนั้น แล้วรีบพาไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด


ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ บอก น้องผู้หญิงสมยอมเอง

คุณอาจสนใจ

Related News