สังคม

แฉรอง ผอ.โรงเรียนเด็กด้อยโอกาส ลวนลาม-ล่อลวง-ขืนใจ เด็กชนเผ่า แจ้งผู้บริหารแต่เรื่องเงียบกริบ

โดย nattachat_c

5 ม.ค. 2567

1.2K views

วานนี้ (4 ม.ค.) เพจโหลกแดง (@redskullxxx) ได้เปิดเผยข้อมูลผ่าน x โดยระบุ "สวัสดีครับ รบกวนช่วยเหลือเรื่องนี้ด้วยครับ นักเรียนหญิงถูกรองผู้อำนวยการ ลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแห่งนึงเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กด้อยโอกาสเด็กชนเผ่า  


เด็กนักเรียนไม่กล้าแจ้งความครับ แจ้งผู้บริหารไปแล้ว แต่ผู้บริหารก็ไม่ดำเนินการลงโทษทางวินัย ตั้งใจจะปล่อยเบลอ ช่วยเหลือรองผู้อำนวยการคนนั้น เพราะเขาทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครจัดการเขาได้


เด็กตั้งแต่ ม.2 ถึง ม. 6 ครับ อายุตั้งแต่ 14 - 18 ปีนักเรียนเขาช่วยๆ กันหาหลักฐานส่งมาให้ จากหลายๆคนที่โดนทักแชทไป นักเรียนเขาไปขอความช่วยเหลือจากผู้บริหารแล้วครับ แต่โดนสั่งให้เงียบ ไม่ให้เอาเรื่อง


มีนักเรียนหลายคนที่เขาไปคุยด้วย แล้วเด็กไม่ยอมคุยกับเขาก็อยู่ไม่ได้ต้องลาออกไป เมื่อเทอมที่แล้วก็ลาออกไปเกือบ 15 คน ทุกคนออกด้วยสาเหตุเดียวกันหมด


นักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวเขาครับ เด็กม้ง เด็กกะเหรี่ยง ต้องลงมาเรียนที่ราบ พ่อแม่ ผู้ปกครองไม่มีความรู้ เด็กที่ยอมก็ได้อยู่เรียนต่อ ส่วนคนที่ไม่ยอมก็ต้องลาออกไป เขาจะชอบใช้วิธีการ เรียกให้เด็กไปช่วยทำงานบ้าน แต่ให้ไปคนเดียว แล้วก็ลวนลามเด็กครับ


#ครูหื่น #โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ #พรากผู้เยาว์ #อนาจารเด็ก"


โดยโพสต์ดังกล่าวมีภาพของชายรายหนึ่งเซฟฟั้ตัวเองโดยไม่สวมเสื้อ และยังมีภาพแชท ที่บางส่วนของข้อความมีการบอก "ป๊าคิดถึง อยากคุยกับหนู" / ถามไถ่ถึงเรื่องส่วนตัวว่าอาบน้ำหรือยัง พร้อมกับส่งภาพช่วงขาของผู้หญิงมา และถามว่าพี่หรือน้องเด็ดกว่ากัน , ขอได้ป่ะ ขอฟัดสักที เป็นต้น


ขณะที่ต่อมาทางเพจเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า "อายุ 43  เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป ชื่อเฟซหลัก ตัวน้อย กะ ทอฝัน เป็นเฟซหลัก แล้วก็มีแอคหลุมที่ใช้คุยกับนักเรียนอีกหลายอัน"


พร้อมกับมีภาพแชท ที่มีการส่งภาพอวัยวะเพศ และบอกว่า "บอกตรงๆ นะคิดถึง ไม่ไหวแล้วเธอ รีบมาตอนนี้ได้ไหมคะ" / ส่วนอีกแชทเป็นการคุยกับเด็กนักเรียนคนหนึ่ง โดยบอกว่า "ตนเองเหมือนไอ้แก่หน้าโง่ ถ้าป๊าได้จริงหนูคงสบายใจไม่ต้องเจไอ้แก่บ้าๆ แบบนี้อีก / ป๊าก็แค่ครูเลวๆ ที่ทักทายนักเรียน โง่เอง เลวเอง ป๊าคิดถึงอยู่ฝ่ายเดียวและล่าสุดทางเพจอัพเดทว่า "ตอนนี้ เรื่องถึงโรงเรียนแล้วครับ ผอ.สั่งตั้งคณะกรรมการสอบด่วน ดำเนินการพรุ่งนี้ทันทีครับ ขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็กๆ #โหนกระแส #ครูหื่น #อนาจารเด็ก"



และล่าสุดทางเพจอัพเดทว่า "ตอนนี้ เรื่องถึงโรงเรียนแล้วครับ ผอ.สั่งตั้งคณะกรรมการสอบด่วน ดำเนินการพรุ่งนี้ทันทีครับ ขอบคุณมากนะครับ ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับเด็กๆ

-----------




คุณอาจสนใจ

Related News