สังคม

ครูพละหื่นลวนลามนักเรียนหญิง ช่วงเก็บตัวนักกีฬาโรงเรียน เผยแชตโดนกันหลายคน

โดย gamonthip_s

31 มี.ค. 2567

400 views

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 67 มีผู้ปกครองเด็กของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้ออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวพร้อมนำหลักฐานการพูดคุยกันของลูกหลาน กรณีถูกครูพละลวนลามในช่วงเก็บตัวที่โรงเรียน รวมทั้งหลักฐานการพูดคุยของผู้ปกครองที่พูดคุยและสอบถามกัน เรื่องลูกหลานถูกครูพละลวนลาม



ตัวแทนผู้ปกครองเด็กสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในช่วงที่นักเรียนหญิงต้องไปเก็บตัวที่โรงเรียน เพื่อเตรียมตัวทั้งเรื่องการเรีรยน และการแข่งขันกีฬา ต่อมาก็ได้กลับบ้าน และเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูด จนกระทั่งลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า ถูกครูพละทำหน้าที่เป็นโค้ชลวนลาม และยังมีคนถูกลวนลามอีกประมาณ 4 คน ทางลูกสาวก็ได้ให้ผู้ปกครองดูไลน์ของลููกสาวที่พูดคุยกับเพื่อน ที่สอบถามกันที่ถูกครูพละลวนลามในหลากหลายรูปแบบ



โดยเพื่อนบางคนก็บอกว่า ครูพละเข้ามาคว้าผ้าห่มเข้ามานอนด้วยและเอามือจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ ตอนแรกสะดุ้ง ตกใจ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งมาจับหน้าอก เลยนอนพลิกตะแคง ครูจึงหยุดและขอโทษ และก็นอนต่อไปแบบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และครูก็มาสอบถามว่าเป็นอะไรพร้อมขอโทษ และสอบถามว่าพ่อแม่รู้เรื่องหรือยัง เพื่อนได้ตอบไปว่า พ่อแม่รู้เรื่องแล้ว และขอเชิญครูไปคุย ครูก็เพียงกล่าว ขอโทษ เท่านั้น



ต่อมาทางผู้ปกครองก็ได้มีการพูดคุยกัน สอบถามเรื่องลูกหลานโดนครูพละของโรงเรียนดังกล่าวลวนลาม ต่างก็สอบถามลูกหลานและก็ทราบเรื่อง แต่เป็นเรื่องที่จะทำให้ลูกหลานเกิดความอับอาย จึงไม่กล้าที่จะไปแจ้งความ



ต่อมาก็มีเด็กอีกหลายคนก็โดนในลักษณะแบบนี้ หากไปเก็บตัวที่โรงเรียนแห่งนี้ และลูกหลานส่วนมากก็ไม่มีใครอยากจะไปเก็บตัว ทั้งเรื่องการเรียน การกีฬา ตามโครงการของโรงเรียน ทางผู้ปกครองได้ตัดสินใจร้องไปที่มูลนิธิแห่งหนึ่ง ทางมูลนิธิก็ส่งเจ้าหน้าที่มาสอบถามข้อมูล และก็หายเงียบไปเลย



กระทั่งมาวันนี้ทางผู้ปกครองได้ปรึกษากัน และตัดสินใจนำหลักฐานการพูดคุยของลูกหลานทางไลน์นำเป็นข้อมูลให้กับสื่อ ในเบื้องต้นเพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการตรวจสอบและจัดการกับครูพละหรือโค้ช บุคคลคนนี้ออกพ้นสถานศึกษาด้วย เพื่อความปลอดภัยของลูกหลาน

คุณอาจสนใจ

Related News