สังคม

สุดฉาว ‘รอง ผอ.’ ลวนลามนักเรียน เด็กส่งเรื่องให้ผู้บริหารกลับถูกสั่งให้เงียบ ล่าสุดสั่งย้ายแล้ว

โดย JitrarutP

5 ม.ค. 2567

646 views

ฉาว! รอง ผอ.โรงเรียน ทักแชทหานักเรียนคุยสยิว ก่อนเรียกมาทำงานที่บ้าน และลวนลาม ใครไม่ยอมถูกกดดันจนต้องลาออก ร้องผู้บริหารโรงเรียนก็ไม่ช่วยเหลือ โรงเรียนแจงยิบตั้งกรรมการสอบ ล่าสุดเลขาฯ กพฐ. ได้ลงนามสั่งย้าย รอง ผอ.คนดังกล่าว ออกจากพื้นที่แล้ว

ผู้ให๙้แอคเคาท์ Red Skull โพสต์ข้อความใน X หลังมีคนส่งเรื่องมาร้องเรียนว่า รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดตาก มีพฤติกรรมลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ เด็กนักเรียน พร้อมหลักฐานเป็นแชท ที่รองผู้อำนวยการโรงเรียนวัย 43 ปี คนนี้ ส่งแชทไปหาเด็กหลายคน พูดคุยในเชิงชู้สาว แล้วเรียกเด็กไปช่วยทำงานบ้าน แต่ให้ไปคนเดียว แล้วก็ลวนลามเด็ก

เด็กที่ถูกกระทำ ตั้งแต่ชั้น ม.2 ถึง ม.6 ตั้งแต่อายุ 14 ถึง 18 ปี หลายคนได้ช่วยกันหาหลักฐานที่โดนทักแชทไปคุยส่งมาให้ ซึ่งรอง ผอ.คนนี้ มีทั้งเฟซหลัก และเฟซหลุม ที่ไว้ใช้คุยกับนักเรียน เด็กนักเรียนที่โดนไม่กล้าแจ้งความ แต่ได้แจ้งผู้บริหารไปแล้ว พร้อมเอาแชทไปขอความช่วยเหลือ แต่โดนสั่งให้เงียบ ไม่ให้เอาเรื่อง และไม่ลงโทษทางวินัย ตั้งใจจะปล่อยเบลอ ช่วยเหลือรองผู้อำนวยการคนนั้น เพราะเขาทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครทำอะไรเขาได้

นักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวเขา เด็กม้ง เด็กกะเหรี่ยง ต้องลงมาเรียนที่ราบ พ่อ แม่ ผู้ปกครองไม่มีความรู้ เด็กที่ยอมก็ได้อยู่เรียนต่อ ส่วนคนที่ไม่ยอมก็ต้องลาออกไป เมื่อเทอมที่แล้วเด็กลาออกไปเกือบ 15 คน ทุกคนออกด้วยสาเหตุเดียวกันหมด

ส่วนแชทที่รอง ผอ.ทักไปหาเด็ก มีหลายข้อความ เช่น แชทไปหาบอกว่า "คิดถึงนะคะ อาบน้ำขึ้นห้องรึยัง ป๊าคอยคุยกับหนูนะคะ อาบน้ำยังคะ" แล้วก็โทรหาเด็ก แต่ไม่มีการรับสาย ก่อนรอง ผอ.จะพิมพ์ต่อว่า "ยังไงหนูก็ไม่ตอบ ป๊าก็ไม่รู้อะไรยังไงอะค่ะ" แล้วก็โทรหาเด็ก แต่เด็กไม่รับสายอีก

รอง ผอ.ยังไม่ลดละ ถามต่อว่า "ว่างยัง ป๊าคิดถึง อยากคุยกับหนู ใจสั่นแปลก ๆ ค่ะ ป๊าขอโทรนะคะ หนูรับหน่อยนะ ทำไมวันนี้ติดสายจัง คุยกับใครก็ไม่ยอมบอก" แล้วก็โทรหาเด็กอีก แต่เด็กก็ไม่รับสาย

อีกแชท รอง ผอ.ส่งภาพเรียวขาผู้หญิง 2 คน แล้วถามว่า พี่หรือน้องเด็ดกว่ากัน คู่นี้ไม่ไหวเลย ฝั่งนักเรียนตอบไปว่า ธรรมดารอง ผอ. บอกว่า 55 ทรมานคนอื่น จากนั้นรอง ผอ.ได้ตอบกลับสตอรี่ที่เด็กโพสต์ โดยบอกว่า ขอได้ป่ะ ขอฟัดสักที 555



นอกจากนี้ยังมีแชทจากเฟซหลุม ทักไปถามเด็กว่า ว่างป่ะตอนนี้ พอเด็กบอกว่า ช่วงนี้ไม่ว่างเลย รอง ผอ.ก็บอกว่า ตอนนี้เลยไม่ได้หรอ บอกตรง ๆ นะ คิดถึง ไม่ไหวแล้วเธอ รีบมาตอนนี้ได้ไหมคะ พร้อมส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ดู เด็กตอบว่า ไม่ทันเธอรอง ผอ.ก็บอกว่า ไม่ต้องไปกินข้าวสิ

ส่วนอันนี้เป็นแชทตัดพ้อ บอกว่า ตัวเองเหมือนเป็นไอ้แก่หน้าโง่ ถ้าป๊าได้จริง หนูก็คงสบายใจ ไม่ต้องเจอไอ้แก่บ้า ๆ แบบนี้อีก ขอให้โชคดีกับทุกเรื่อง ป๊าก็แค่ครูเลว ๆ ที่ทักหานักเรียน โง่เอง เลวเอง ป๊าก็แค่คิดถึงฝ่ายเดียว ช่างมันเถอะ ป๊าไปหนูก็สบายใจ

ส่วนแชทนี้ แชทไปเจอแฟนของนักเรียน รอง ผอ.บอกว่า จะไปคอยรับถ้าล้ม แล้วมีการยกเลิกข้อความไป 1 ข้อความ ขณะที่ฝ่ายนักเรียน พิมพ์ถามว่า พูดอะไร รอง ผอ.ก็อธิบายว่า หมายถึงวิ่งแท๊ก ครูสอนวิ่งแท๊กยัง เฮ้อ แฟนเข้ารหัสเฟซได้อีกแล้วสินะ พิมพ์ผิดไม่ได้เลย เล่นรักบี้ มีคำ ปล้ำ สกำ แท็ก ก็คำเหล่านี้

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่โรงเรียนดังกล่าว อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดตาก ได้พบกับ นายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 เผยว่า หลังทราบจากสื่อโซเซียลมีเดีย ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมาแล้ว พร้อมเสนอเรื่องไปยัง สำนักงานคณะกรรมการศึกขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) โดยจะมีคณะกรรรมการ และนิติกรส่วนกลาง เดินทางมาเพื่อร่วมสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

พร้อมเรียกตัว รองผู้อำนวยการ คนดังกล่าว ที่อยู่ระหว่างลาพักร้อน มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อคณะกรรมการในทันที ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากมีความผิดจริงก็จะมีความผิดทางวินัย จะดำเนินการไปตามระเบียบของทางราชการ โดยไม่ปกป้อง

ส่วนที่มีข้อมูลว่า เทอมที่ผ่านมามีเด็กลาออก หรือย้ายสถานศึกษาหลายคนนั้น เรื่องนี้เป็นความต้องการของเด็กเอง โดยแจ้งเหตุผลว่า อยากย้ายที่เรียน และบางคนอยากกลับไปอยู่ใกล้บ้าน ซึ่งลักษณะการย้าย หรือ ลาออก เกิดขึ้นตามปกตเป็นประจำทุกปีการศึกษา

ล่าสุดเลขา กพฐ. ได้ลงนามสั่งย้าย รอง ผอ.คนดังกล่าว ออกจากพื้นที่แล้ว ขณะเดียวกัน เลขาธิการ กพฐ. เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่กระทรวงศึกษาธิการ

https://youtu.be/_6x5I18TRvg

คุณอาจสนใจ