สังคม

ครูพละหื่นเข้ามอบตัวแล้ว ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ยังปากแข็งไม่ได้วางยา-ทำอนาจาร

โดย parichat_p

25 ต.ค. 2565

104 views

มอบตัวแล้ว ครูพละหื่น วางยาขืนใจเด็กหญิง 13 ปี ยังให้การภาคเสธ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ข่มขืน และพรากผู้เยาว์ / ล่าสุดคุมตัวค้นบ้านพักหาหลักฐานเพิ่ม


กรณีชาวทวิตเตอร์ออกมาแฉเรื่องราวของครูพละโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ วางยาขืนใจนักเรียนหญิงอายุ 13 ปี ชั้น ม.1 และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียน หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์ แต่คดีไม่คืบหน้า ตำรวจเกลี้ยกล่อมให้ยอมความ โรงเรียนก็พยายามปิดเรื่อง จนผู้เสียหายพยายามฆ่าตัวตาย แต่พ่อแม่ช่วยไว้ได้ทัน


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายวชิระ อายุ 45 ปี ครูที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับพันตำรวจโท ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จึงส่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และยังให้การภาคเสธ


เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในการควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร


จากนั้นในช่วงบ่าย พันตำรวจเอก บัณฑิต สิงหประชา ผู้กำกับการ สภ.กุฉินารายณ์ สั่งให้พนักงานสอบสวนยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมให้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม ที่บ้านของผู้ต้องหา


โดยระหว่างที่นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องของยาที่ใช้กับเด็กเป็นยาชนิดไหน ซึ่งผู้ต้องหาตอบว่า ไม่มีเรื่องยา / เมื่อถามว่า ได้อนาจารน้องหรือไม่ และเห็นโพสต์เฟซบุ๊กว่าจะรับผิดชอบอย่างไร แต่ผู้ต้องหายังไม่ได้ตอบคำถาม ก็เดินขึ้นรถไปก่อน ไปฟังเสียงช่วงนี้


โดยบ้านของผู้ต้องหา อยู่ที่ ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นที่ทำการของชมรมวิ่งผู้ต้องหาก่อตั้งขึ้นมาเอง เป็นบ้านพักชั้นเดียว 3 หลัง เป็นบ้านพักนักกีฬาหญิง 1 หลัง และบ้านพักนักกีฬาชายอีก 2 หลัง พร้อมที่ทำงานซึ่งเป็นบ้านพักส่วนของผู้ต้องหา ภายในบ้านมีถ้วยรางวัลวางตั้งอยู่จำนวนมาก เบื้องต้นตำรวจ ได้เก็บเสื้อผ้าใช้แล้ว ของผู้ต้องหามาตรวจสอบเพิ่มเติม


ระหว่างนั้นมีป้าของผู้ต้องหา มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิด โดยไม่เชื่อว่าหลาน จะข่มขืนนักเรียนตามที่เป็นข่าว ซึ่งตรงกับข้อมูลของแม่เด็ก ที่เคยพาลูกมาให้ผู้ต้องหาสอนวิ่ง ก็ไม่เชื่อว่า ครูพละจะก่อเหตุตามที่เป็นข่าว


หลังพาค้นบ้านเสร็จสิ้น ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน โดยผู้ต้องหาเป็นครูที่มีพฤติกรรมในการใช้อุบาย หลอกให้ลูกศิษย์ที่มีความฝันจะเป็นนักวิ่งไปเข้าค่าย แล้วกระทำชำเรา


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/znv0kYjK7u0

คุณอาจสนใจ

Related News