สังคม

ใหญ่มาจากไหน! แก๊งรถพ่วงแท็กทีมไล่บี้กระบะ ขับปาด-จี้ตูด สุดท้ายรถตู้ซวยโดนเฉี่ยวจนเซ

โดย petchpawee_k

28 มี.ค. 2567

9 views

วานนี้ (27 มี.ค.) เพจ Drama addict โพสต์คลิปขณะรถบรรทุกพ่วง 2 คัน พยายามขับเบียดรถกระบะ โดยในคลิปความยาวประมาณ 1.45 นาที จะเห็นรถบรรทุกพ่วงพยายามขับเบียดรถกระบะ เพื่อให้ลงข้างทาง แต่ไม่เป็นผล จนสุดท้ายคันที่ถูกลูกหลงคือรถตู้ที่ถูกเฉี่ยวชนจนออกนอกเลน


โพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุ "ลูกเพจฝากมาครับ อันนี้น่ากลัวจนขนหัวลุก อยากฝากให้รถบรรทุกรถพ่วงขับรถใจเย็นๆ กันได้ไหมคะจ่า ไม่รู้ว่าเค้ามีเรื่องอะไรกับกะบะกันมาก่อน แต่ใจคอจะเอาให้ลงข้างทางกันเลยหรอคะ รถตู้พลอยซวยไปด้วยเลย อันตรายมากๆ ค่ะ .. เช้านี้เลย ตอน 6 โมงเช้าค่ะ น่ากลัวมาก ? เกิดแถวๆ เส้นไปวังน้อย สระบุรี"


ทีมข่าวสอบถาม คุณชนัญชิดา เจ้าของคลิป เล่าว่า ระหว่างเดินทางบนถนนเส้นไปวังน้อย สระบุรี สังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงคันหนึ่ง ส่วนของท้ายพ่วงปัดไปมาอย่างรุนแรง ตอนแรกคิดว่าคนขับเมา หรือมีอาการป่วย จึงหยิบกล้องขึ้นมาถ่าย แต่พอขับรถเข้าไปใกล้ จึงเห็นว่ามีคู่กรณีคือคนขับรถกระบะ และยังมีรถบรรทุกพ่วงอีกคัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพรรคพวกกัน ตอนแรกก็กังวลว่ารถบรรทุกจะพลิกคว่ำ แต่พอดูแล้วมันไม่ใช่ มันเป็นเหมือนการทะเลาะกันมากกว่า และพอเห็นรถบรรทุกไปเบียดรถตู้ก็ตกใจ กลัวว่ารถตู้จะพลิกคว่ำ


ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังบอกอีกว่า จากภาพที่เห็นคิดว่ารถบรรทุกพ่วงคงพยายามจะทำให้รถกระบะคู่กรณีเกิดอุบัติเหตุ และจากที่เห็นทางกระบะเองก็ไม่ได้ขับหลบรถบรรทุก ยังขับแช่ขวาอยู่  สำหรับรถบรรทุกพ่วงทั้ง 2 คัน เท่าที่เห็นคือเค้าไม่ได้สนใจความปลอดภัยของผู้ร่วมทางเลย มุ่งแต่จะเข้าหากระบะเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นการกระทำที่ค่อนข้างน่ากลัว หากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นมา ก็อาจจะมีความสูญเสียได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KJXmvdQrZrA


คุณอาจสนใจ

Related News