สังคม

ชายขี่จักรยานยนต์ ชนยางรถยนต์เสียชีวิต ด้านชาวบ้าน เผยผู้รับเหมาวางทิ้งไว้ 6 เดือน ไม่เอาออก

โดย nutda_t

22 มี.ค. 2567

247 views

เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท. จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนยางรถยนต์ เสียชีวิตบนถนนคอนกรีต ทางไปโรงเรียนเทศบาล 2 ต.นางรอง อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตลักษณะสร้างใหม่ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กม. พบชายทราบชื่อต่อมาคือ นายฉัตรมงคล อายุ 42 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน คาดหัวน็อกพื้น ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ล้มอยู่ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบยางล้อรถยนต์ 4 เส้น วางขวางถนน พบ 1 เส้น มีร่องรอยขยับคาดว่าเกิดจากการชน

ด้าน นายสุรศักดิ์อายุ 36 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติพี่ชายไม่เคยใช้ถนนเส้นนี้ จะวิ่งอีกเส้นทางหนึ่ง คาดว่าอาจจะไม่คุ้นทาง ประกอบกับไม่คิดว่าจะมีสิ่งของมาวางกั้นถนน จึงขี่รถชน

ขณะที่ นายพินิจ อายุ 54 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ถนนคอนกรีตเส้นนี้ ก่อสร้างมาเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา หลังผู้รับเหมาเทคอนกรีตเสร็จ ได้นำยางรถยนต์มากั้นไม่ให้รถเหยียบเพื่อรอถนนแห้ง แต่ผู้รับเหมาไม่ยอมเอายางรถยนต์ออก ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 6 เดือน ชาวบ้านแปลกใจแต่ไม่กล้าเอายางรถยนต์ออก คาดว่าผู้ตายน่าจะไม่คุ้นทาง จึงขี่รถมาแล้วพุ่งชนยางรถยนต์จนเสียชีวิต และอยากถามว่าเหตุการณ์แบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยางรถยนต์

คุณอาจสนใจ

Related News