สังคม

ชายพิการทางสายตา ล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ไปขืนใจ แต่เด็กฮึดสู้เลยรอด

โดย gamonthip_s

17 มี.ค. 2567

580 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 ร.ต.ท.อนุพันธ์ คงประพันธ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจรถยนต์ ตรวจสอบเหตุเด็กถูกล่อลวงมาแล้วเกือบถูกข่มขืน บริเวณกระต๊อบร้างริมท้องนา ข้างคองตาทุย หมู่ 5 ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ พบด.ญ.กัลญาณี อายุ 12 ปี ยืนอยู่กับพ่อและแม่ด้วยอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์เลยเข้าช่วยเหลือน้องเอาไปไว้


สอบสวน ด.ญ.เอ ให้การว่าตนกำลังนั่งตกปลากับกุล่มน้องๆ และนางทองคำ อายุ 75 ปี ยาย บริเวณท้องนา ริมถนนคลองนิยมยาตรา หมู่ 3 ต.คลองนิยมยาตรา ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยขณะที่นั่งตกปลาอยู่ได้มีชายอายุ 55-60 ปี ตาบอด 1 ข้าง จำไม่ได้ว่าข้างไหน ตัวสูงประมาณ 165 ซม. ผิวคล้ำ ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำมาจอดบริเวณคันนาแล้วบอกกับยาย และเด็กๆว่า ตนเองเป็นเจ้าของนา ให้เด็กย้ายมาตกปลาจับกุ้งที่คูน้ำ แล้วออกอุบายว่าที่กระต๊อบมีสวิงช้อนกุ้ง จึงชวนด.ญ.เอซ้อนท้ายไปเอาสวิง แต่พอจะมีเด็กผู้ชายขอตามไปด้วยก็ไม่ยอมให้ไปด้วยแล้ว ก็พาด.ญ.เอมาที่กระต๊อบร้าง จากนั้นก็พยายามปลุกปล้ำ แต่ด.ญ.เอสู้กลับโดยการชกเข้าไปที่เบ้าตา 1 ครั้ง และถีบชายหื่นจนหงายท้อง


จากนั้นด.ญ.เอก็รีบวิ่งออกมาจากกระต๊อบ และร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่หาปลาบริเวณดังกล่าว เข้าช่วยเหลือ ส่วนชายหื่นก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจพอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วจึงเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ส่วนนายธเนตร อายุ 42 ปี พ่อของ ด.ญ. เผยว่าตนไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดกับลูกสาวตนเอง เพราะเด็กๆ อยู่ในช่วงปิดเทอมก็ออกมาตกปลาเล่นกับกับญาติพี่น้อง ต่อไปนี้คงจะไม่กล้าปล่อยให้เด็กๆ อยู่กับยายตามลำพังแล้ว แล้วก็จะบอกให้เด็กๆ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า พร้อมขอบคุณพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือลูกสาวจนปลอดภัย

คุณอาจสนใจ

Related News