สังคม

หนุ่มเสพยาบ้า ขืนใจเด็ก 1 ขวบ 9 เดือนสาหัส สภาพเขียวช้ำเลือดคลั่งในสมอง

โดย thanaporn_s

8 ก.ค. 2567

15.6K views

วันที่ 7 ก.ค. 2567 ร.ต.อ. สำรวย อุ่นใจ ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก จึงรับนำกำลังเข้าจับกุม นายพิชิต อายุ 36 ปี ในพื้นที่จังหวัดนครนายก หลังได้รับแจ้งจากป้าของเด็กว่ามีเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสตอนนี้นำตัวส่ง รพ.นครนายก อยู่ห้องไอซียู เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของเด็กเล่าว่าพ่อของน้องที่เลิกกับแม่ของน้อง ได้จ้างคนรู้จักกันแถวบ้านเลี้ยง วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายพิชิตตามลำพัง น้องอาจจะร้องประกอบกับนายต้นเสพยาบ้า จนทำให้ลงมือดังกล่าวจนเป็นเหตุให้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส


ตอนนี้ จนท.ตร.ได้นำตัวนายพิชิตไปสอบสวนที่ สภ.องค์รักษ์ จากการสอบถาม นางสาวกัญญา ป้าของเด็ก เล่าให้ฟังว่า เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกว่าเด็กตกบันได ไม่ได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ห้องไอซียู ตนเองจึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรี รีบมาดูหลานพอได้เห็นสภาพหลาน ก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ซึ่งร่องลอยตามร่างกายไม่น่ามาจากการตกบันไดเพราะทั้งแขน ขา หลัง ที่หน้า มีแต่รอยเขียวช้ำ และที่สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมอง หน้าจะมาจากการโดนทำร้ายร่างกาย


ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานจากการแชตของลูกสาวคนร้าย ว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำโดยใช้ไม้ตีหลานของตนเอง ต่อมาคนร้ายก็ได้รับว่าเป็นคนกระทำร้ายเด็ก แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การว่าตนเองไม่ได้ทำ และที่ทราบมาคนร้ายมีการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วตนเองได้ฝากให้แฟนของคนร้ายเป็นคนเลี้ยงเด็ก แต่ก็มาทราบทีหลังว่าทางแฟนของคนร้ายได้เป็นคนนำเด็กไปเลี้ยงเวลาทำงานด้วย


นายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก ได้เล่าว่าพี่สาวโทรมาบอกว่า ลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ พอตนเองมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ ให้เข้าไปเยี่ยมลูกซึ่งตนเองดูจากสภาพของลูกแล้วไม่น่าจะมาจากการตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย มีอาการสาหัส พอทราบเรื่องญาติก็ได้เข้าไปคุมตัวนายพิชิตเอาไว้ก่อน และสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผลตอนแรกนายพิชิตก็ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายลูกของตนเอง แต่สุดท้ายพอตำรวจมาก็เปลี่ยนคำให้การ ก่อนจะนำตัวมา สภ. องครักษ์ เพื่อทำการสอบสวนกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมายาบ้า ,ขืนใจเด็ก ,นครนายก

คุณอาจสนใจ

Related News