สังคม

สุดเดือด! ฉุนเจอผัวมากับกิ๊ก เมียหลวงบุกตบ แต่ผัวดันช่วยกิ๊กทำร้ายเมียหลวง

โดย gamonthip_s

11 มี.ค. 2567

636 views

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์กันในโลกออนไลน์ กรณีเมียหลวงตบตีเมียน้อย ที่ตลาดในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งในคลิปจะเห็นว่ามีชายเสื้อสีขาวประเคนหมัด ศอก ชกต่อยใส่หญิงสาวเสื้อสีเทาแบบไม่ยั้ง


ล่าสุดวันนี้ 11 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบถึงที่มาของคลิป และลงพื้นที่ไปที่โรงพยาบาลสงขลา พบกับนางสาว ก๊ะ (ขอปกปิดชื่อ) ซึ่งเป็นญาติ นางสาวฮาหวอ หรือ จูตี อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ (เมียหลวง) โดยญาติได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 17.00น. วานนี้ หลังจากตนเองขับรถกลับมาจากขายของและกำลังขับรถเพื่อทำธุระที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ปรากฎว่าได้หันไปเห็นรถของแฟนของนางสาวฮาหวอ หรือก๊ะจูตี ขับอยู่ ทำให้นางสาวฮาหวอ หรือ ก๊ะจูตี ตัดสินใจขับรถไล่ตามรถสามีในตลาดประมาณ 2 รอบ จากนั้นสามีของนางสาวฮาหวอ หรือ ก๊ะจูตี ก็ได้จอด แล้วลงจากรถมาคุยกับนางสาวฮาหวอที่ขับรถไล่ตาม


แต่ประกฎว่านางสาวฮาหวอ ได้ลงจากรถไปไปที่รถสามีที่จอดอยู่ และก็ถามผู้หญิงคนนั้นที่อยู่ในรถว่าเป็นใคร ซึ่งขณะนั้นเธอเล่าว่าผู้หญิงคนที่นั่งมาในรถกลับยิ้ม แต่ก็ไม่ตอบคำถาม ทำให้เกิดความโมโหจึงได้เดินไปเปิดประตูรถ แล้วก็กระชากผู้หญิงคนนั้นลงมาจากรถ แล้วก็เกิดการตบตีกันขึ้น



ซึ่งขณะที่ทั้งคู่ตบตีกันข้างรถ ตนเองเห็นเหตุการณ์ไม่ค่อยดีแล้ว ก็เลยลงไปแยกทั้งคู่ ซึ่งขณะนั้นก็มีผู้ชายอีกคนเข้ามาช่วยแยก แล้วขอให้สามีของนางสาวฮาหวอ ไปบอกให้แฟนหยุดตบตีกันแต่ปรากฎว่าก็ยังไม่ยอมหยุด แต่สามีกลับบอกให้นางสาวฮาหวอ ปล่อยผู้หญิงคนนั้น แต่ในขณะนั้นสามีของนางสาวฮาหวอ ก็เข้าไปตบตี ซึ่งมีทั้งต่อยทั้งศอกใส่เมียหลวง ซึ่งคนที่เข้าไปช่วยแยกก็พยายามบอกสามีของนางสาวฮาหวอหยุดชกต่อยเมียตัวเอง แต่สามีก็ได้สั่งให้เมียหลวงหยุดตบตีผู้หญิงที่นั่งมาในรถก่อน ซึ่งถ้าหากเมียหลวงไม่หยุดตบตีแล้ว เขาก็จะตีเมียหลวงจนตาย ซึ่งในที่สุดนางสาวฮาหวอก็สู้แรงสามีไม่ได้เพราะอาการบาดเจ็บ ที่โดนสามีตัวเองประคนทั้งหมัดทั้งต่อยใส่ จนต้องยอมปล่อยมือจากกิ๊กของสามี ซึ่งหลังจากนั้นสามีของก๊ะจูตีก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไปจากจุดนั้น และตัวเองก็ได้พาก๊ะตีไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล



ซึ่งจากข้อมูลของก๊ะจูตีกับบังบ่าว อายุ 50 กว่าปี สามี นั้นแยกบ้านกันอยู่กับก๊ะจูตี และบังบ่าวก็ยังมาหากันอยู่ ซึ่งฝ่ายก๊ะจูตียืนยันว่าไม่ได้เลิกรากันเพราะบังบ่าวยังมีการไปมาหาสู่กับก๊ะจูตีอยู่รวมทั้งยังมีส่งเสียลูกที่เกิดกับก๊ะจูตี 2 คนอยู่ตามปกติ และในส่วนเรื่องทะเบียนสมรสนั้น พบว่าทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่มีลูกที่เกิดกับก๊ะจูตี 2 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 กับ ป.6 ซึ่งหลังเกิดเรื่องนั้นทราบว่าทางลูกจะไม่ยอม เช่นเดียวกับก๊ะจูตี ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายนั้นก็จะไม่ยอมและจะเอาเรื่องเช่นเดียวกัน ขณะที่ประเด็นผู้หญิงที่นั่งมาในรถกับสามีก๊ะจูตีนั้น เคยได้ยินญาติเล่าให้ฟังอยู่ว่าสามีแอบคบหากันมานานแล้ว


ซึ่งในส่วนอาการบาดเจ็บของ ก๊ะจูตี (เมียหลวง) นั้นพบว่าวันนี้ยังมีอาการบาดเจ็บจากหมัด ศอก ของสามีที่โดนอัดมาเมื่อวานนี้ยังบวมปูดอยู่ โดยเฉพาะบริเวณใต้ตาที่แตกและช้ำเขียว หน้าผากบวมปูด หลังเกิดเรื่องบังบ่าว (สามี) ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้เพราะไม่ยอมรับสาย

คุณอาจสนใจ

Related News