สังคม

วงจรปิดจับภาพ นาทีกระบะซิ่ง เสียหลักพุ่งชนร้านข้างทางพังยับ เสียหายรวม 4 ห้อง

โดย petchpawee_k

5 ต.ค. 2566

210 views

เมื่อวานนี้ (4 ต.ค.66) เวลาประมาณ 02.40 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทาง บริเวณริมถนนสายพัฒนากาญจน์ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุจับภาพไว้ได้  รถกระบะสีเขียว ขับมาจากท้ายซอยไปรษณีย์ มุ่งหน้าไปทางตลาดเรด ซิตี้  แต่เกิดเสียหลักหมุนคว้างไปชนกับบ้านห้องแถวริมถนนที่เปิดเป็นร้านค้า ได้รับความเสียหายไปรวม 4 ห้อง ประกอบด้วย ร้านรับทำเบาะรถยนต์ ถูกชนประตูหน้าร้านและข้าวของภายในร้านพังเสียหาย 


ร้านที่ 2 เป็นร้านรับส่งพัสดุบริษัทเอกชน  , ร้านที่ 3 เป็นร้านทำทองเครื่องประดับ  และร้านที่ 4 เป็นร้านรับซ่อมโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถูกรถพุ่งชนหลังคากันสาดหน้าร้านพังตกลงมาเสียหายเป็นทางยาว ป้ายร้านถูกชนพังเสียหาย และมิเตอร์น้ำประปาหน้าร้านถูกชนจนพังเสียหายเช่นกัน  ส่วนกระบะคันก่อเหตุ กระจกหน้าแตก  ตัวรถด้านขวาพังเสียหาย  


สอบสวนชายคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ให้การว่า ขับรถมาจากท้ายซอยไปรษณีย์มุ่งหน้าสี่แยกจงเจริญ เพื่อจะเดินทางไปจังหวัดสุพรรณบุรี  แต่เนื่องจากช่วงดังกล่าว มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลัก  


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวชายคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ก่อนจะนัดเจ้าของร้านที่ได้รับความเสียหายมาเจรจากับเจ้าของรถ เพื่อให้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ในส่วนของการดำเนินคดีกับคนขับ ก็จะได้ดำเนินการไปตามกฎหมายอีกทางหนึ่งด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hZ17EsqOBE4


คุณอาจสนใจ

Related News