สังคม

ตำรวจตามรวบ พ่อวัย33 ติดยาบ้า ขืนใจลูกสาวตัวเองวัย12 นาน 6 ปี อ้างเพราะเมายาบ้า

โดย attapan_n

8 มี.ค. 2567

995 views

วันที่ 8.มี.ค.2567 ที่สภ.เมืองนครปฐม นางบี (นามสมมติ) น้าสาวได้พา ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 12ปี เข้าพบ ร.ต.อ.หญิงภัทรทร วันวงศ์ รองสว.(สอบสวน( สภ.เมืองนครปฐม ว่าด.ญ.ส้ม ถูกนายสันติ อายุ 33ปี บิดา ข่มขืนกระทำชำเรา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วประสานพิสูจน์หลักฐาน7 มาเก็บสารทางพันธุ์กรรม เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาร่วมในการดูแเด็ก

จากนั้น พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงอิทธิสกุล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับการประสานจากมูลนิธิ ปวีณา หงส์สกุล เพื่อเด็กละสตรี จึงลงพื้นที่ติดตามตัวนายสันติ ที่บ้านเช่า ย่านถนน25 มกรา ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม จากการสอบสวนทางนายสันติ ได้ยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้า จึงนำตัวมาสอบสวน กรณีที่นางบีมาแจ้งความร้องทุกข์ ว่ากระทำการข่มขืน กระทำชำเรา ด.ญ.ส้ม ลูกสาว

โดยนายสันติ รับว่าก่อเหตุจริง เพราะอาการเมายาบ้า เห็นลูกสาวนอนอยู่ เลยเข้าไปปลุกปล้ำกระทำการจริง โดยอ้างว่าอวัยวะเพศเข้าไม่ได้ ทำได้เพียงเอาอวัยวะถูไถ ที่อวัยวะเพศลูกเท่านั้น จากการให้ถ้อยคำของนายสันติ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษฯ ไว้ก่อนซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ขอศาลออกหมายจับในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต่อนายสันติ ต่อไป

รายงานข่าว ว่าด.ญ.สัม เป็นลูกของนายสันติ กับนางกันยา และได้เลิกรากันไปโดยนางกันยา ไปมีครอบครัวใหม่ และดญ.ส้มอยู่กับนายสันติ ทางด้านนายสันติ ยอมรับสารภาพว่าตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2561 ถึงประมาณเดือนธันวาคม 2566 กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ ลูกสาวชจริง ถือว่ามีความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน และทางญาติประสงค์ของความช่วยเหลือพม. ดูแลเนื่องจากแม่เด็ก ยังไม่มีบ้านที่อาศัยเป็นหลักแหล่ง ต้องอาศัยบ้านญาติสามีใหม่ ที่ปัจจุบันติดคุกอยู่ในเรือนจำ จึงไม่พร้อมที่จะดูแลลูกสาว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับพ่อขืนใจลูก

คุณอาจสนใจ