สังคม

รวบพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกในไส้และลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์

โดย kanyapak_w

27 ม.ค. 2567

5.2K views

(27 ม.ค.) ​ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุม นายแรมฯ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.195/2566 ลงวันที่ 22 กันยายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำผิดตามมาตรา 276 277 277 ทวิ 277 ตรี 278 279 280 282 หรือ มาตรา 283 เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุม ตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์ หรือในความอนุบาล”



พฤติการณ์ สืบเนื่องจากนายแรมฯ ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่กับภรรยา ขณะที่คบกันภรรยาได้พาลูกสาวมาเลี้ยงดูด้วยซึ่งเป็นลูกติดมากับสามีคนเก่า ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุได้ 7 ขวบ และผู้ต้องหายังมีลูกสาวกับภรรยาอีก 1 คน ชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุห่างกัน 4 ปี โดยผู้ต้องหาได้กระทำการข่มขืนน.ส.เอ ทุกครั้งเมื่อเมาสุราตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงอายุ 18 ปี และได้ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหา นอกจากนี้พี่ชายของผู้ต้องหาร่วมกระทำการข่มขืน น.ส.เอ ด้วย โดยภรรยาของผู้ต้องหารู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง



ต่อมา น.ส.เอ อายุ 22 ปี มีแฟนจึงได้แยกออกมาอยู่ข้างนอก ในขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้ต้องหา ก็โดนกระทำเช่นเดียวกันตั้งแต่อายุ 9 ปี แต่ น.ส.บี ไม่เคยบอกมารดา แต่เล่าให้ น.ส.เอ ฟังเท่านั้น โดยผู้เสียหายทั้งคู่ถูกกระทำมาจนถึงปี 2566 ต่อมา น.ส.บี ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของน้าสาวและได้เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้น้าสาวฟัง น้าสาวจึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ

จึงเข้าแสดงตัวและได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลฯ ดังกล่าวจริงและไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเวียงมอก จังหวัดลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


​สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา




คุณอาจสนใจ

Related News