อาชญากรรม

รวบพ่อหื่นขืนใจลูกเลี้ยงวัย 11 ขวบ และลูกแท้ๆ วัย 3 ขวบ ยายร้องเอาผิดถึงที่สุด

โดย nattakarn_l

8 ม.ค. 2566

1.6K views

            นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ประสานตำรวจ สภ.บางโทรัด  จ.สมุทรสาคร จับกุมพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ขวบ และอนาจารลูกแท้ๆของตัวเองวัย 3 ขวบ  

          โดยคดีนี้สืบเนื่องจากช่วงเดือน พ.ย.65  นางเอ หญิงสูงอายุชาวจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ว่า  หลานสาวสองคนถูกนายเสือ อายุ 44 ปี กระทำชำเรา โดยนางบี ลูกสาวของนางเอ มีลูกติดจากสามีเก่า คือ เด็กหญิงนุช อายุ 11 ปี  โดยให้เด็กหญิงนุชอยู่กับยาย  จากนั้นนางบีไปอยู่กินกับนายเสือ จนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นชายอายุ 7 ขวบ  และคนเล็กเป็นหญิง อายุ 3 ขวบ

             เมื่อช่วงปิดเทอม เดือน ต.ค.65 นายเสือออกอุบายให้นางบี มารับเด็กหญิงนุชไปอยู่ด้วยประมาณ 1 เดือน พอใกล้เปิดเทอม หลานกลับมาบ้านยายและบอกว่า ถูกนายเสือพ่อเลี้ยงข่มขืนในช่วงที่แม่ออกไปทำงานเฝ้าไข้ผู้ป่วยทุกคืนและทุกครั้งที่มีโอกาส  หลังทราบเรื่องยายพาหลานสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.บางโทรัด  ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว  ยายต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  และขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

           หลังรับเรื่อง นางปวีณา  ประสาน พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผู้กำกับการ สภ.บางโทรัด ให้ยายพาหลานสาวเข้าพบทันที  เพื่อนัดสอบสหวิชาชีพ  จากนั้นพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเสือ  ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี  และกระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวและส่งฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัวในวันที่ 24 พ.ย.65 และผู้ต้องหายื่นประกัน  ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขติดกำไลอีเอ็ม



         ต่อมาวันที่ 25 พ.ย.65  ยายมาร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯ อีกครั้งว่า หลานสาววัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของนายเสือ  บอกกับคุณยายว่า ถูกพ่อทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศด้วยเช่นกัน  ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใคร  เพราะพ่อข่มขู่เอาไว้  นางปวีณา จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด  พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พายายและหลานสาว 3 ขวบ ไปแจ้งความที่ สภ.บางโทรัด พนักงานสอบสวนได้นัดสอบสหวิชาชีพวันที่ 4 ธ.ค.65 และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือ เพิ่มอีก 1 คดี ข้อหา กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี  

            ล่าสุดวันนี้ 8 ม.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด จว.สมุทรสาคร ว่า เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายเสือได้ในวันที่ 7 ม.ค.66 พร้อมแจ้งข้อหาตามหมายจับ กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี (ผู้สืบสันดาน) พร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะถูกส่งตัวเข้าคุมขังที่เรือนจำสมุทรสาคร

       ทั้งนี้ตั้งแต่รับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา ได้ประสานนายโอภาศ ศรีฉันทะมิตร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร และนางสาวปุณฑริกา ทับทิมใหม่ รักษาการหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านและฟื้นฟูสภาพจิตใจของด.ญ. 11 ขวบ และ 3 ขวบ สองพี่น้อง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามทางด้านคดี และติดตามการช่วยเหลือครอบครัว ด.ญ.ทั้งสองคน ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News