สังคม

จับพ่อแท้ๆข่มขืนลูกสาวนาน 3 ปี

โดย onjira_n

30 มิ.ย. 2565

9.5K views

วันที่ 30 มิ.ย.ร.ต.ท.สิรวิชญ์ วรสาร ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้ง จาก น.ส.เดือน  อายุ 42 ปี ที่พา ด.ญ.อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ ว่าถูกบิดาแท้ๆข่มขืน โดย น.ส.ละลาย ได้ ให้การว่า ตนเองและบุตรสาวคนโต เพิ่งรู้ความจริง หลังจาก ที่ ด.ญ. อายุ 13 ปี บุตรสาวคนเล็ก ได้ ไปปรึกษากับเพื่อน เกี่ยวกับกรณี ถูก นายเพลิง  อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืน ตั้งแต่ อายุ 10 ปี จนปัจจุบัน อายุ 13 ปี โดยกระทำการข่มขืนล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ภายใน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ต่อมาทางเพื่อนบุตรสาว จึงนำเรื่องมาบอกกับตนเอง ต่อมาจึงเค้นถาม จน ด.ญ. ยอมเล่าความจริง


ด.ญ.วา  ได้เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า เมื่อตอนเรียนอยู่ ป.4 อายุ 10 ปี โดยครั้งแรก พ่อได้อาศัย ช่วงที่ตนเองอยู่บ้านคนเดียว ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้าน จู่พ่อก็ได้เข้ามาบังคับข่มขืน ตนเองพยายามขัดขืน และ ร้องขออย่าทำ แต่พ่อไม่หยุด บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และ ขู่ว่าถ้าไปบอกแม่และคนอื่นจะตีให้ตาย ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าปริปาก แล้วต่อมาก็ถูกพ่อข่มขืนมาตลอดหลายครั้ง ในระยะเวลา 3 ปี โดยพ่อจะอาศัยช่วงที่อยู่กันสองคนลงมือข่มขืน จนครั้งสุดท้าย หมดความอดทน จึงนำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน และ เพื่อนช่วยบอกกับพี่สาว พร้อมกับที่ตนเองได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งต่อมาพี่สาวทราบเรื่อง จึงพากันไปแจ้งความทันที


ด้านพี่สาว ของ ด.ญ.13 ได้เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า ช็อกเมื่อรู้ความจริง สงสารน้องมาก คิดไม่ถึงว่าคนเป็นพ่อจะทำกับลูกตัวเองได้ลงคอ ต้องการให้ดำเนินคดีกับพ่อ อย่างเด็ดขาด หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ. 13 ไปทำการตรวจร่างกาย ที่ รพ.บ้านฉาง เพื่อตรวจหาหลักฐาน ต่อมาพ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ได้ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปควบคุมตัว นายเพลิง  อายุ 42 ปี ผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนบุตรสาวตนเอง ที่บ้านพักใน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง สามารถจับกุมตัวนายเพลิง ที่กำลังอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน


ต่อมานางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมสหวิชาชีพ เดินทางมา ที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อทำการสอบข้อเท็จจริง ที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดี และ ดูแลทางด้านจิตใจของเด็กและครอบครัว พร้อมให้ความช่วยเหลือต่อไป ด้าน พ.ต.อ.ไพทูรย์ ได้ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า นายเพลิง มีหมายจับ คดียาเสพติด ที่จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับ ก่อนจะทำการสอบสวน ตามที่ถูกแจ้งความ ปรากฎว่าเบื้องต้น นายเพลิง ยังปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำข่มขืน


คุณอาจสนใจ

Related News