สังคม

เปิดภาพเอ็กซเรย์เพิ่ม ‘น้องฟ้า’ กระดูกท่อนล่างหักไม่ต่างกับท่อนบน เตรียมเข้ากรุงยกร่างใหม่

โดย nicharee_m

22 ธ.ค. 2564

156 views

เมื่อวานนี้ น้องฟ้า และพี่ชาย เดินทางมาที่ สภ.อินทร์บุรี พร้อมกับทนายเกิดผล แก้วเกิด นำหลักฐานผลการตรวจร่างกาย จาก รพ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี และภาพฟิล์มเอ็กซเรย์ร่างกายมอบให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

โดยพบว่าน้องฟ้ามีสีหน้าที่สดชื่นแจ่มใสมากกว่าเดิม บาดแผลภายนอกเริ่มแห้งสนิท โดยเฉพาะที่ปาก สามารถพูดจาได้ชัดเจนขึ้น

แต่บาดแผลภายในภาพจากฟิล์มเอ็กซเรย์บริเวณช่วงลำตัวท่อนบนของน้องฟ้า มีร่องรอยกระดูกหักทั่วตัว ซี่โครงด้านซ้ายหักเหลือดีแค่ 4 ซี่ ไหปลาร้าหักผิดรูป แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมา น้องฟ้าถูกเจ๊กั้ง นายอ้วนที่เป็นลูกจ้าง รวมถึงสามีของเจ๊กั้ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนกระดูกแตก แต่ไม่ได้รับการรักษา ทำให้น้องฟ้าต้องทนทุกข์ทรมาน ปล่อยให้แผลหายเองตามธรรมชาติ จนกระดูกเชื่อมต่อกันเองแบบผิดรูป

ล่าสุดวันนี้เราได้รับภาพฟิล์มเอ็กซเรย์บริเวณท่อนล่าง ปรากฎว่าไม่ต่างอะไรกับลำตัวท่อนบน กระดูกโดยเฉพาะทางด้านซ้ายหักผิดรูป ทั้งขาส่วนบน 2 ข้าง หน้าแข้งซ้าย นิ้วก้อยซ้าย ซึ่งหลักฐานส่วนนี้จะได้นำไปมอบให้กับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ทนายเกิดผล ยังได้พาน้องฟ้า เดินทางไปยัง อบต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี เพื่อแจ้งขอยกเลิกกิจการที่มีชื่อของน้องฟ้า ทำการจดทะเบียนการค้าทั้งหมด พร้อมทั้งจะนำเอกสารเข้าร้องต่อสรรพากร จ.สิงห์บุรี เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินเจ๊กั้งกับสามี ว่ามีการใช้บัญชีน้องฟ้า ทำธุรกรรมทางการเงิน หรือกระทำการอื่นใดในการหลีกเลี่ยงภาษี หรือกระทำผิดอื่นๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องฟ้าหรือไม่ ซึ่งหากพบความผิดก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม

ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากตำรวจได้จับกุมนายนพรัตน์ สามีเจ๊กั้ง เพิ่มอีก 1 คน เมื่อวานนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรีไม่ให้ประกันตัว ขณะที่นายนพรัตน์ อ้างไม่ได้ร่วมทำร้าย และไม่รู้เห็นพฤติกรรมของเจ๊กั้ง และนายอ้วน ที่ทำร้ายร่างกายน้องฟ้าแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News