สังคม

สะเทือนใจ! แม่วัย 17 ตีลูกสาววัย 2 ขวบ จับขังไว้ในกรงหมา อ้างทำประชดพ่อของเด็ก

โดย nutda_t

20 ก.พ. 2567

433 views

พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วย นายชาญชัย นิจสินธุ์ กำนันตำบลพลูตาหลวง นางอารีย์ ศุภรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.พลูตาหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีแม่อายุ 17 ปี กระหน่ำตีลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนนำไปขังอยู่ในกรงสุนัข ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ

นายชาญชัย กล่าวว่า จากการสอบถามแม่เด็ก บอกว่าไม่ได้ตั้งใจตีแบบทารุณเด็ก แต่ทำไปเพื่อประชดพ่อของเด็กที่เลิกรากันไปแล้ว ตรวจตามร่างกายเด็กไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือรอยฟกช้ำ จึงได้เชิญแม่เด็กและครอบครัวไปสอบถามสาเหตุที่ สภ.พลูตาหลวง

ด้านแม่เลี้ยงของหญิงวัย 17 กล่าวว่า แม่เด็กตีลูกปกติ เพราะเด็กมีนิสัยดื้อ ส่วนที่มีรูปเด็กเข้าไปอยู่ในกรงหมานั้น เด็กเข้าไปนั่งเล่นกับหมาเอง พอแม่เขาดุแล้วตีก็เลยเป็นเรื่อง ส่วนพ่อเด็กก็มีคดีพรากผู้เยาว์แม่เด็ก เมื่อพ่อเด็กพอเห็นกล้องวงจรปิดก็เลยเอาคืน นำคลิปไปร้องเรียนเพจต่างๆ จนเกิดเป็นเรื่องขึ้น ยืนยันแม่เด็กไม่เคยทารุณลูกแต่อย่างใด ส่วนที่ตีเด็ก เพราะเด็กทำสิ่งของตกแตก

ขณะที่ พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า เบื้องต้นได้เชิญตัวแม่เด็กและเด็ก ร่วมถึงพ่อของแม่เด็ก และแม่เลี้ยงของแม่เด็ก ร่วมถึงนำกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบและสอบปากคำอย่างละเอียด ส่วนตัวเด็กจะนำเข้าสู่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ ก่อนนำส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล  พร้อมจัดชุดสหวิชาชีพ เข้าพูดคุยกับแม่เด็กถึงสาเหตุที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่ตีลูก

คุณอาจสนใจ

Related News