สังคม

จับได้แล้ว! วัยรุ่นติดยาแทง นักเรียน ม.4 เสียชีวิต ปมเหตุฉุนที่ถูกมองหน้า

โดย gamonthip_s

18 ก.พ. 2567

137 views

จากกรณีวัยรุ่นติดยาจอดถามเด็กมองหน้าทำไมก่อนมีเรื่องชักมีดแทง ม.4 เสียชีวิต ริมคลองชลประทาน ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า Wave สีขาว ออกถนนสาย 333 เพื่อหลบหนี


เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมากัน 2 คน ตอนแรกพวกที่ก่อเหตุเขามาถามเด็กชื่ออั๋น ว่ามองหน้าเขามีอะไรไหม แล้วคนที่ถูกแทงก็บอกกับคนก่อเหตุว่าพวกนี้ยังเด็กอยู่ไม่มีอะไรหรอก จากนั้นเค้าก็ต่อยกันพวกเขามากัน 2 คน ฝั่งผู้เสียชีวิตมีคนเดียว พวกตนเลยเข้าไปช่วยกันอีก 3 คน จากนั้นเขาก็ชักมีดขึ้นมาตอนแรกจะแทงพี่อีกคน แต่เขาหลบได้ เลยเปลี่ยนไปแทงผู้เสียชีวิตไป 1 ทีจนล้มลง ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันไม่เคยรู้จักกันเลย แค่เด็กที่ชื่ออั๋นซึ่งเป็นเด็ก ป. 6 เองไปมองหน้าเฉย ๆ เค้าก็วนรถกลับมาถามว่าไอ้เด็กคนนี้มีอะไรหรือเปล่า แล้วก็มีเรื่องกัน


จากแนวทางการสืบสวนคาดว่าคนร้ายคือนายเบนซ์ เป็นคนขี่รถ และนายเจตน์ เป็นคนลงมือแทง ซึ่งทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง เร่งสืบสวนติดตามมือมีดรายนี้ และไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี กระทั่งพบกล้องวงจรปิดของชาวบ้านบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า Wave สีขาว คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุหลบหนี มาตามถนนทางเข้าหมู่บ้านคณฑี หมู่ 1 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง มุ่งหน้าถนนสาย 333


ล่าสุดทีมชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง เร่งระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งสามารถติดตาม จับกุมตัวนายชัยญานะ อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ 1 คน ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ได้ที่บ้านญาติในพื้นที่ ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ใช่คนแทง ส่วนมือมีดคือนายเจตน์ ชาว อ.อู่ทอง ขณะนี้ทีมสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่า ตัวนายเจตน์ คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้


ด้านนายสุรวุฒิ  อายุ 48 ปี พ่อนายเฉลิมชัย นักเรียนที่ถูกแทงเสียชีวิต กล่าวว่า ปกติเขาไม่ค่อยพูด เป็นคนเรียบร้อย เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน น้องยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม 4 ผลการเรียนอยู่ระดับปานกลาง ทุก ๆ เย็นเขาจะไปนั่งตกเบ็ดกับน้อง ๆ ของเขาประจำ ไปทุกครั้งเขาไม่เลยมีเรื่องอะไร พอ 6 โมงเย็น น้องก็จะกลับบ้านทานข้าวแล้วอยู่ในห้องส่วนตัวของเขา ตอนที่ทราบตอนนั้นผมไปทานเลี้ยงที่อำเภอท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ลูกสาวโทรไปบอก ตอนแรกว่าจะไปนอนค้างที่ท่ามะกา พอเกิดเหตุก็ตีรถกลับมาเลย ไม่นึกว่าจะเจอสภาพลูกแบบนี้ เพราะเด็กคนนี้เป็นคนที่ทุกคนในหมู่บ้าน 


นายสุรวุฒิ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมต้องให้ทางตำรวจวิเคราะห์มาก่อน ส่วนตัวเขาเองไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย เขาไม่รู้จักกับคนร้าย ก็ได้ข่าวมาว่าคนก่อเหตุมีเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด ผมก็ต้องรอให้ตำรวจสรุปสำนวนมาให้เรียบร้อยก่อน ยกให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าลูกผมติดยาเสพติดหรือเป็นคนที่เป็นภัยต่อสังคม ผมจะไม่ว่าอะไรเลย อันนี้เขาไม่เคยยุ่งกับสิ่งเหล่านี้ แต่มาโดนแบบนี้ ก็น่าใจหาย เพราะผมพึ่งเจอเขาเมื่อ 16.30 น. เอง ก่อนที่ผมจะไปทานงานเลี้ยง เหตุที่เกิดขึ้นก็ยังให้ข้อสรุปไม่ได้ว่ามาจากผลพวงจากยาเสพติดหรือไม่ อยากให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่างคนประเภทนี้ได้ออกมาก็จะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

คุณอาจสนใจ

Related News