อาชญากรรม

รวบหนุ่มหึงโหด แทงชายคู่ขาดับ นอนกับศพ 2 คืน ทนกลิ่นไม่ไหว ย้ายมาไว้ชั้น 4

โดย thichaphat_d

18 ส.ค. 2566

1.6K views

คู่รักชายรักชาย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ใช้มีดปลายแหลมแทงอกปักมีดคาไว้ แล้วใช้ผ้าห่อศพนอนในห้องด้วยกัน 2 คืน ทนกลิ่นไม่ไหว นำศพมาไว้ชั้น 4 ของบ้าน ก่อนพี่สาวจะมาพบศพแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

วันนี้ (18 ส.ค.66) พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยกสิกรทุ่งสร้าง 4 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น หลังได้แจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นที่ 4 ของบ้าน โดยบริเวณชั้นที่ 4 เป็นพื้นที่ไม่มีการกั้นห้องนอนพบศพชาย ถูกห่อด้วยที่นอน ผ้าขนหนู และผ้าใบคลุม สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งชั้น จากการตรวจสภาพศพพบว่าที่บริเวณอกซ้ายและแขนขวา มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตมาประมาณ 3 ถึง 4 วัน



ต่อมาตำรวจจึงได้มีการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นคนรู้จักกับนายชนากร หวันเสนา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนที่อาศัยภายในบ้าน ตำรวจจึงได้ไปเคาะห้องนอนที่อยู่บริเวณชั้นที่ 2 ใกล้บันได้ทางขึ้นชั้น 3 ต่อมานายชนากรได้ยอมเปิดประตูห้อง และเมื่อตำรวจจะของตรวจค้น นายชนากรมีพิรุธพยายามที่จะหลบหนีแต่ทางตำรวจได้มีการควบคุมตัวไว้ ก่อนที่ จะตรวจร่างกายพบว่าบริเวณหน้าท้องนายชนากรมีบาดแผล จึงได้มีการพูดคุยจนกระทั่งนายชนากรได้สารภาพว่า เป็นลงมือก่อเหตุฆ่านายบุญมี ไม่ทราบนามสกุลจริง



พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ทั้งสองคนเป็นกลุ่มเพศทางเลือก และได้มีการไปมาหาสู่กันได้ระยะหนึ่งโดยในวันที่ 14 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา นายบุญมี ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาหานายชนากรที่บ้าน จากนั้นทั้งสองคนได้มีปากเสียงกันเรื่องความหึงหวง

โดยฝ่ายผู้เสียชีวิตได้มีการชี้หน้านายชนากรผู้ก่อเหตุ จึงสร้างความไม่พอใจและมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่นายชนากรจะใช้มีดปลายแหลมที่อยู่ภายในห้องนอน แทงไป 3 ครั้ง โดยแทงเข้าที่แขนขวา 1 แผล และที่อกซ้าย 1 แผล พร้อมกับปักมีดค้างที่อกซ้ายไว้จนนายบุญมีเสียชีวิต



จากนั้นได้ใช้ผ้าขนหนู ที่นอนห่อศพไว้ภายในห้องและนอนกับศพเป็นเวลา 2 วัน 2 คืน จนกระทั่งวันที่ 3 ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นจึงได้นำศพขึ้นไปที่ชั้นที่ 4 ของบ้าน เพราะไม่มีห้องนอน ซึ่งที่ชั้น 4 คนที่บ้านจะไม่ค่อยขึ้นไป

จนกระทั่งในวันนี้ทางพี่ชายและพี่สาวได้กลิ่นเหม็นจึงขึ้นไปดู ก่อนจะพบศพ จึงได้แจ้งหน้าที่มาตรวจสอบ และพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายชนากร ซึ่งในระหว่างหลังก่อเหตุนายชนากร ได้ใช้ชีวิตปกติภายในบ้าน โดยไม่มีใครสงสัยแต่อย่างใด จนกระทั่งมีคนมาพบศพ และเมื่อตรวจสอบประวัตพบว่า นายชนากรมีประวัติการถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตำรวจได้มีการตรวจปัสสาวะก่อนที่จะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News