อาชญากรรม

จับแล้ว! คนร้ายฆ่าโหดห่อทิ้งศพทิ้งป่าละเมาะ หลังแม่ยืนยันเป็นศพลูกชายแน่นอน

โดย gamonthip_s

10 ม.ค. 2567

57 views

วันที่ 10 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพชายนิรนามถูกฆ่ารัดคอ มีดกรีดหน้าจับมือไขว้หลัง ล่ามด้วยโซ่ ใช้ผ้าห่ม และเสื่อห่อศพทิ้งป่าละเมาะริมคลองชลประทานใกล้ประตูระบายน้ำหัววังพนังตักใกล้ พื้นที่แก้มลิงหนองใหญ่ หมู่ที่ 8 ตำบลบางลึก อ.เมือง จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น


โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ม.ค.67 พ.ต.ท.สกฤชญ สุขนิตย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้เชิญ นางสุวรรณี อายุ 55 ปี ที่อยู่หมู่ 5 ตำบลหินแก้ว อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมลูกสาว และญาติ มาสอบปากคำ หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาได้แจ้งความในท้องที่สภ.ท่าแซะ ลูกชายชื่อนายจิรศักดิ์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านมินิมาร์ทชื่อ “ร้านต้น&น้องเอม” อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลรับร่อ อ.ท่าแซะ ได้หายตัวไป พร้อมกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว และรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ซึ่งยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยหวั่นว่าจะได้รับอันตราย และยืนยันว่าศพชายนิรนามที่ถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาทิ้งที่ป่าละเมาะ ริมถนนชลประทาน ทั้งเสื้อผ้า หลักฐานอื่น ๆ ที่ตัวผู้ตายนั้น เป็นศพลูกชายของตนแน่นอน


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่าตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดชุมพร ออกหมายจับเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต หลังแม่นายจิรศักดิ์ไปแจ้งความ เพื่อนชายคนสนิทก็ได้หายตัวไปด้วยเช่นกัน


ต่อมามีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร สามารถควบคุมตัวชายเพื่อนสนิทคนดังกล่าวทราบชื่อเล่นคือ “นายเจน” ขณะขับรถยนต์หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปถึง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำ และเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหาว่ามาจากเรื่องความหึงหวงประสงค์ต่อทรัพย์ หรือโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว


ขณะที่ พล.ต.ต.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหดดังกล่าวได้แล้ว ขณะเดินทางออกนอกพื้นที่ไปต่างจังหวัด ตอนนี้ต้องขอเวลาตำรวจทำหน้าที่สอบปากคำ และดำเนินการตามขั้นตอนของตำรวจก่อน ช่วงบ่าย ๆ หรือตอนเย็นจะนำผู้ต้องมาถึงที่ สภ.เมืองชุมพร แล้วจะแถลงให้รับทราบกันอีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News