สังคม

สลดใจไฟไหม้พ่อและลูกสาวเสียชีวิตคากระต๊อบ

โดย kanyapak_w

8 ก.พ. 2567

343 views

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.เสน่ห์ พรมรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เป็นบ้านพักไม่มีบ้านเลขที่ พื้นที่ หมู่ 19 บ้านห้วยแก้ว ต.หนองกระท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักลักษณะคล้ายกระต๊อบ สี่เหลี่ยมผืนผ้าเสาปูนสี่ต้นมุงด้วยสังกะสีและไม้ มีเตาแก๊สปิกนิกและอุปกรณ์เครื่องทำครัวอยู่ข้างใน พร้อมกับเป็นที่นอน



พบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย สภาพถูกไฟคลอกไหม้ดำเป็นตอตะโกทั้งตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายแรก คือ นายจรัญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่งใน ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รายที่สอง คือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน



เบื้องต้นจากการสอบถามนายจ้าง เปิดเผยว่า ทั้งสองคนพ่อลูกได้มาทำงานรับจ้างทั่วไปอยู่ที่บ้านของตน และเฝ้าสวนยางพารา ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปแล้ว จึงเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ด้วยความสงสารจึงสร้างเป็นเพิงพักไว้ให้ใกล้ๆ กับบ้านของตนเอง แต่คาดว่าผู้ตายอาจจะจุดเตาแก๊สทำกับข้าวทิ้งไว้แล้วเผลอหลับไปพร้อมลูกสาว ก่อนจะเกิดไฟลุกลามติดทั่วเพิงพักจนถูกไฟคลอกเสียชีวิตด้วยกันทั้งคู่อย่างน่าสลดใจ ซึ่งจะได้ติดตามหาญาติให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น




ส่วนศพเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพาได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทยเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News