สังคม

ตำรวจเลื่อนวันคืนมือถือ"พร" เนื่องจากยังตรวจไม่เสร็จ ด้าน"พร"ขอกลับบ้านที่ต่างจังหวัดทันที

โดย gamonthip_s

6 ก.พ. 2567

558 views

เวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 6 ก.พ.67 ทางพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา 4 คนที่ถูกส่งฟ้องศาล เมื่อวันที่ 5 ก.พ.67 ในคดีอุ้มฆ่านายธนาสันต์ อายุ 33 ปีแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67


4 ผู้ต้องหาคดีนี้ ได้แก่ นายนันทพัทธ์ (โอ๊ต) อายุ 23 ปี, นายปานเทพ (แท๋ป) อายุ 29 ปี น.ส.อภิสรา (นิว) อายุ 22 ปี นายสุขสงกรานต์ (กาน) อายุ 24 ปี โดยทั้งหมดให้การปฏิเสธ โดยทางพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมสอบปากคำด้วย หลังจากนั้นได้เพิ่มข้อกล่าวจาก 1 ข้อหากลายเป็น 3 ข้อหา ได้แก่ ปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะ, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังถึงแก่ความตาย


ซึ่งปรากฎว่าทางศาลได้คัดค้านการประกันตัวทั้ง 4 คน เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ จึงไม่สามารถให้ประกันตัวได้ ทำให้ญาติต้องยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอีกครั้ง


ส่วนทาง น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ที่ทางตำรวจได้ยึดมือถือไว้ และนัดว่าจะให้มารับคืนในวันนี้ แต่ทางตำรวจยังตรวจสอบมือถือไม่เสร็จ จึงเลื่อนวันนัดรับคืนมือถือออกไป ซึ่งน.ส.วรรณพรนั้นจะขอกลับบ้านที่ต่างจังหวัดทันที

คุณอาจสนใจ

Related News