สังคม

กองปราบตามจับหนุ่มยักยอกทรัพย์มูลค่ากว่า 10 ล้าน เอามาเปิดร้านขายของเเต่งรถจักรยานยนต์

โดย gamonthip_s

3 ก.พ. 2567

427 views

วันที่ 3 ก.พ. 67 ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 กองบังคับการกองปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมกำลังตำรวจกองปราบฯ เข้าจับกุมตัว นายวีระพงษ์ อายุ 42 ปี ได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ และของตกแต่งรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่บริเวณ ถ.ราษฎร์อุทิศ หรือย่าน เขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดตรัง ลงวันที่ 15 พ.ย. 66 ในคดียักยอกทรัพย์ และมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองตรัง มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท


สำหรับพฤติกรรมของนายนายวีระพงษ์นั้น จะเข้าตีสนิทกับผู้ที่มีเงินหรือมีธุรกิจต่าง ๆ โดยลงมือในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตรัง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นจะออกอุบายขอยืมเงินมาโดยไม่ใช้คืน รวมทั้งยังได้เซ็นเอกสารเบิกจ่ายเงินจากบริษัท โดยการปลอมลายเซ็นของเจ้าของบริษัทด้วย และเงินที่ได้มานั้น ส่วนหนึ่งทราบว่าได้เอามาเปิดร้านของตัวเอง ซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์ และของตกแต่งรถจักรยานยนต์ในย่านเขต 8 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนที่ผู้เสียหายหลายรายจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองตรัง



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกจับกุม และคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองตรัง สอบสวนดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ต่อไป ส่วนผู้เสียหายที่ถูกนายวีระพงษ์หลอกลวงหรือยักยอกทรัพย์ไปนั้น สามารถเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมได้

คุณอาจสนใจ

Related News