สังคม

หญิงวัย 35 ใจเด็ดใช้มีดแทงตัวเองหลังก่อเหตุขโมยไส้กรอกในร้านขายส่ง

โดย gamonthip_s

28 ม.ค. 2567

602 views

วันที่ 27 ม.ค.67 กล้องวงจรปิดภายในร้านขายไส้กรอก ฮอตดอก และลูกชิ้น เปิดเป็นร้านขายส่ง ใน ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จับภาพหญิงวัย 35 ปี ได้เข้าไปขโมยสินค้าประเภทไส้กรอก ฮอตดอก และลูกชิ้น ภายในร้าน จนเจ้าของร้านเห็นหญิงคนดังกล่าวทำทีมีพิรุจและผิดสังเกตจึงขอตรวจค้นในกระเป๋าสะพายหลังที่เดินออกมาจากร้าน


ซึ่งพบว่ามีการขโมยไส้กรอก ฮอตดอก และลูกชิ้น ออกมา เจ้าของร้านจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ที่บริเวณหน้าร้านพร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.พระพุทธบาท ให้มาควบคุมตัว ขณะที่รอตำรวจอยู่นั้น หญิงคนดังกล่าวได้ใช้มีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 15 ซม.ที่พกติดตัว กระหน่ำแทงไปที่หน้าอก และคอ 4-5 ครั้ง โดยไม่รู้สาเหตุกล้องหน้าร้านจับภาพไว้ได้ ขณะก่อเหตุทำร้ายตัวเองตำรวจมาถึงพอดีจึงเข้าแย่งมีดหญิงคนดังกล่าว พบมีบาดแผลที่หน้าอกส่วนที่ลำคอเป็นรอยขีดข่วน ตำรวจจึงรีบประสานกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท ซึ่งขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท อาการปลอดภัย ต่อมาทราบชื่อ น.ส.เพ็ญนภา อายุ 35 ปี มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายไส้กรอก ฮอตดอก และลูกชิ้นปิ้งอยู่ใน อ.พระพุทธบาท


ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงที่ร้านขายไส้กรอก ฮอตดอก และลูกชิ้น เป็นร้านขายส่ง พบนายศราวุฒิ อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้าน พาทีมข่าวดูจุดที่ น.ส.เพ็ญนภา ใช้มีดปลอกผลไม้แทงตัวเองที่บริเวณหน้าร้านมีการล้างคราบเลือดออกไปแล้ว จุดดังกล่าวอยู่หน้ากล้องวงจรปิดพอดี


เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุ น.ส.เพ็ญนภา ได้ใส่เสื้อคลุมเข้าไปซื้อสินค้าในร้านโดยปกติจะไม่ให้ลูกค้าใส่เสื้อคลุมหรือกระเป๋าเข้าไปภายในร้าน แต่เนื่องจากเห็นว่าผู้ก่อเหตุเป็นลูกค้าประจำ จนเห็นว่าช่วงผิดสังเกตเห็นกระเป๋าสะพายของผู้ก่อเหตุ มีลักษณะตุงเหมือนมีสิ่งของอยู่ภายในเพราะก่อนเข้าไปในร้านกระเป๋าจะแฟบ ตนจึงไปเปิดกล้องวงจรปิด ภายในร้านดูจึงพบว่าผู้ก่อเหตุได้หยิบสินค้าประเภท ฮอตดอก ลูกชิ้น และปูอัดใส่ในกระเป๋าที่สะพายมา ซึ่งที่ผ่านมาตนได้สังเกตว่าสินค้าภายในร้านหายไป จนพบว่าผู้ก่อเหตุได้ขโมยสินค้าจริง ซึ่งช่วงที่ควบคุมตัวไว้รอตำรวจมา ผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดปลอกผลไม้ที่พกมาแทงไปที่คอ และหน้าอกของตัวเอง 5 ครั้ง นายศราวุฒิ เจ้าของร้าน กล่าวทิ้งท้ายว่าตนไม่ติดใจเอาความน.ส.เพ็ญนภา เพราะฐานะทางบ้านยากจน และยังมีลูกสาววัย 4 ขวบที่ต้องเลี้ยงดู แต่ก็อยากฝากบอกว่าอย่าไปขโมยของคนอื่นอีกเพราะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้อีก


ด้าน พ.ต.ต.มีชัย ดีสม สารวัตรปราบปราม สภ.พระพุทธบาท กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีลูกค้ามาซื้อสินค้ามาซื้อของโดยไม่จ่ายเงิน จึงนำกำลังชุดสายตรวจมาที่เกิดเหตุ ขณะมาถึงได้เห็นหญิงคนดังกล่าวใช้มีดแทงคอตัวเองจึงได้เข้าแย่งมีดจากน.ส.เพ็ญนภา ซึ่งถามน.ส.เพ็ญนภา ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมพูดอะไร จึงได้แจ้งอาสาสมัครร่วมกตัญญูรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท บาดแผลไม่ฉกรรณ์ ส่วนเจ้าของร้านไม่ได้ติดใจเอาความใด ๆ เลยไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากสงสาร แต่ได้ปรามไม่ให้ไปก่อเหตุอีก ล่าสุดอาการผู้ก่อเหตุไม่สาหัส เนื่องจากบาดแผลที่ถูกมีดแทงเข้าไม่ลึก

คุณอาจสนใจ

Related News