สังคม

ลูกบ่นอยากเล่นน้ำ พ่อพาซ้อนท้ายลักสระพลาสติกชาวบ้าน สุดท้ายถูกเมียด่าไล่เอามาคืน

โดย nut_p

8 เม.ย. 2567

183 views

ลูกชายบ่นอยากเล่นน้ำ พ่อพาซ้อนท้ายไปขโมยสระพลาสติกของชาวบ้าน สุดท้ายถูกเมียด่าไล่เอามาคืน เจ้าของสระน้ำเผยพ่อรายนี้มีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำ หวั่นลูกซึมซับพฤติกรรมที่ไม่ดี



วันที่ 8 เม.ย. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านเสริมสวยน้ำฝนซาลอน ถ.กลางเมือง ปากซอยกลางเมือง 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพขณะที่พ่อลูก 2 คน ได้ขับรถจักรยานไฟฟ้าผ่านหน้าร้าน จากนั้นได้กลับรถมาจอดที่หน้าร้านเสริมสวย ก่อนที่คนขับที่เป็นพ่อจะเดินลงมาพร้อมลูกชาย จากนั้นได้เดินไปหยิบสระน้ำพลาสติกที่ตากไว้หน้าร้าน แล้วไปวางบนเบาะรถจักรยานไฟฟ้า ก่อนที่ขึ้นนั่งทับแล้วขับออกไปพร้อมกับลูกชาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.45น. เมื่อวันที่ 6 เม.ย.67 ที่ผ่านมา



นางสาวสุกัญญา ไชยโคตร เจ้าของร้านเสริมสวยน้ำฝนซาลอน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้นำสระน้ำพลาสติก กางให้ลูกสาวเล่นน้ำหน้าร้าน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เมื่อเล่นเสร็จ ก็นำน้ำออกจากสระพลาสติกก่อนที่จะนำตากไว้ที่หน้าร้าน



จนกระทั่งตอนเช้าพบว่าสาระน้ำดังกล่าวหายไป และเมื่อมาเปิดกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายเป็นชายและเด็ก ได้ขับรถจักรยานไฟฟ้าได้ขโมยไป จากนั้นตนเองจึงได้โพสคลิปวีดีโอลงในเฟซบุ๊คแฟนเพจ ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ จนกระทั่งในช่วงเช้าวันนี้ ชายในคลิปได้นำสระน้ำมาคืน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พร้อมบอกว่า ภรรยาบอกให้เอามาคืนเพราะเห็นในโลกโซเชียล และที่ทำไปเพราะลูกบ่นว่าอยากเล่นน้ำในสระพลาสติก จึงทำให้อยากได้สระน้ำพลาสติกให้ลูกเล่น เมื่อขับรถผ่านเห็นจึงได้หยิบไป โดยชายคนดังกล่าวได้เอามาคืน พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ซึ่งตนเองมองว่าคนที่เป็นพ่อไม่น่าทำแบบนี้ เพราะมีหลายคนที่ทักแชทมาส่วนตัวบอกว่า พ่อรายนี้มีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย โดยจะพาลูกไปด้วยจะทำให้เด็กซึมซับพฤติกรรมที่ไม่ดีแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News