สังคม

ศึกรักสามเส้า! ชายเร่ร่อน 2 คนซัดกันนัว แย่งสาวรุ่นลูก ที่แท้หนุ่มใบ้ตามทวงเงินสาว 400 บาท

โดย gamonthip_s

12 ม.ค. 2567

359 views

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวานนี้ 11 ม.ค.67 ตร.สายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนเร่ร่อนทะเลาะ และทำร้ายกันบนถนนรังสรรค์ ใกล้กับหอประชุมนานาชาติมณฑาทิพย์ฮอลล์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ตร.สายตรวจจึงไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบกับชายเร่ร่อนสองคนกำลังยืนทะเลาะกันด่าทอกัน ตำรวจต้องรีบเข้าระงับเหตุ แต่กว่าตำรวจจะมา ชายเร่ร่อนก็แลกหมัดพากันเลือดแตกปากฉีกไปทั้งสองฝั่งแล้ว


ซึ่งเหตุการณ์ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง นายสยาม อายุ 57 ปี ชาว จ.เลย กำลังเข็นจักรยาน ในมือถือเหล็กแหลมยาวประมาณ 1 เมตร ตามหลัง น.ส.เขมจิรา หรือเอ็ม อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี โดยมี นายสมชาย ซึ่งเป็นคนใบ้ อายุ 52 ปี ชาวจ.บึงกาฬ สะพายกระเป๋าเป้เดินตามทั้ง 2 ส่งเสียงด่าทอกัน โดยนายใบ้ชี้โบ๊ชี้เบ๊เหมือนต้องการอะไรจากสาวเอ็ม ตำรวจจึงสั่งให้ชายทั้ง 2 คนหมอบลงกับพื้น ก่อนให้ควบคุมตัวไว้ และนำทั้ง 3 คน มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุดรธานี


แต่นายสมชาย ซึ่งพิการเป็นใบ้ ให้การไม่ได้ โดยได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากบวมปูด หลังใบหูซ้ายมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มใบหน้า นายใบ้ได้แต่ชี้โบ๊ชี้เบ๊เหมือนจะบอกอะไรสักอย่าง อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถานได้ทำแผล และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนนายสยามไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นชุดสืบสวนได้สอบสวน น.ส.เอ็ม หลังจากได้รับแจ้งว่า น.ส.เอ็ม ขโมยกระเป๋าถือของลูกค้าโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี โดย น.ส.เอ็ม ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของคนเร่ร่อน แต่ไม่พบนายสยาม นายใบ้ และน.ส.เอ็มแล้ว


ขณะที่นายสิทธิโชค อายุ 69 ปี ชาวบ้านละแวกนั้น บอกว่า นายสยามมีอาชีพเก็บเศษขยะขาย เห็นน.ส.เอ็มมาอยู่กับนายสยาม 1 เดือนกว่าแล้ว สำหรับพฤติกรรมของน.ส.เอ็ม ขโมยทุกอย่าง สงสัยเล่นยาบ้าด้วย ก่อนเกิดเหตุนายใบ้ก็มาตามหาน.ส.เอ็ม แม้นายใบ้จะพูดไม่ได้แต่เขียนหนังสือมาบอกตนว่า "อีเอ็มขโมยเงินผม 400 บาท" เขาเลยมาตาม แต่ถูกนายสยามปกป้อง และน.ส.เอ็มคนนี้ก็เดินหลบอยู่กับนายสยามจนเกิดเรื่องทะเลาะกัน สำหรับ น.ส.เอ็ม เคยมีผัวแล้วหลายคน เอามาอยู่ด้วยสร้างความวุ่นวายไปหมด


ขณะที่ชาวบ้านอีกคนบอกว่า น.ส.เอ็มเคยขโมยนาฬิกาโรเล็กซ์ที่เมียผมซื้อให้ ผมสงสารเอาไปอยู่ด้วย แต่ขโมยทุกอย่าง ขอมีเพศสัมพันธ์กับผม แต่ผมไม่เล่นด้วย ขโมยทุกอย่างแม้แต่ยาสีฟัน แถมตอนนี้เมียผมฟ้องหย่าด้วยเพราะผู้หญิงคนนี้แท้ ๆ นายใบ้เป็นผัวเมียกับน.ส.เอ็ม แต่น.ส.เอ็มคงเป็นโรคขาดผู้ชายไม่ได้ มีผัวไปทั่วแล้วมาคบกับสยาม นายใบ้ก็ตามมาแล้วมาเอาเงิน 400 ที่น.ส.เอ็มขโมยมาจนเกิดเรื่องเกิดราวดังกล่าว



นายกิตติชัย ป้องศรี ตร.ชุมชนหนองบัว บอกว่า เมื่อวานนี้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะกัน ตำรวจก็เข้าไปดูเห็นชายสองคนยืนทะเลาะกันอยู่ สาเหตุคร่าว ๆ เห็นว่าเรื่องหึงหวงแย่งหญิงคนเดียวกัน


ล่าสุดน.ส.เอ็มหลังจากตำรวจปล่อยตัวออกมา บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไปหานายสยาม ทั้ง ๆ ที่คบกับนายใบ้อยู่ นายสยามเขาทำร้ายร่างกายมาหลายครั้งแล้ว ลึก ๆ หนูก็ไม่คิดอยากไปอยู่กับสยามหรอก เมื่อวานเอ็มเดินเล่น หนูยอมรับหนูเป็นบ้า ถ้าหนูเป็นบ้าจะรักหนูขนาดไหน หนูยอมรับเสพยาบ้า และขโมยของชาวบ้าน


ซึ่งจริง ๆ แล้วดูจากเรื่องราว น.ส.เอ็มอาจจะขโมยเงินของหนุ่มใบ้ แล้วหนีไปหานายสยาม นายใบ้เลยตามไป เกิดทะเลาะกัน โดยทั้งที่นายสยามไม่รู้เกิดจากอะไร คิดว่าน.ส.เอ็มก็เป็นเมียอยู่แล้ว คิดว่านายใบ้จะมาแย่งแฟน ส่วนหนุ่มใบ้ก็จะไปตามเอาเงิน 400 บาทที่โดนน.ส.เอ็มขโมย จนเกิดทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ

Related News