สังคม

ฆ่าฝังดิน สาวกู้ภัย อบต. กลางป่า ด้านพ่อผู้ตาย คาดฝีมือลูกเขย

โดย nutda_t

9 ม.ค. 2567

715 views

ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุพบศพคาดว่าจะถูกฆาตกรรม ที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณป่าสาธารณะประโยชน์ท้ายหมู่บ้าน พบหลุมขนาดใหญ่ ถูกขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตร กว้างประมาณ 2 เมตร พบศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ก่อนนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.มหาสารคาม เพื่อรอแพทย์ชันสูตร

พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ดาราพร อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต. โดยเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 8 ม.ค. 67 แม่ของ น.ส.ดาราพร ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันว่าลูกสาวได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่และญาติได้ออกตามหา

ต่อมา ทางญาติได้พบหลุมดินที่เมื่อ 4 วันที่แล้ว ได้ขุดหลุมไว้เพื่อจะใช้ฝังขยะ แต่กลับมีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม จึงสงสัยว่าน่าจะมีการอำพรางศพ จึงไปดูใกล้ๆก็พบว่า มีเศษเสื้อผ้าคล้ายกับผู้เสียชีวิตสวมใส่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ และขุดร่างขึ้นมา พบว่าเป็นศพของ น.ส.ดาราพร จริง ซึ่งหลุมที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านสวนของผู้เสียชีวิตประมาณ 700 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุ และเดินทางไปที่บ้านสวนของผู้ตาย พบมีรอยเลือดตามพื้นบ้าน กลอนประตูถูกทำลาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ สามีของผู้ตาย ได้หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้

นายเจริญ อายุ 54 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวคบกับลูกเขยคนนี้มาได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อย ตนเคยเตือนไปหลายครั้ง ทะเลาะกันเรื่องกินเหล้าเมา บางทีก็เรื่องเงิน มีเรื่องหึงหวงหรือไม่ ตนไม่รู้ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตนได้ยินว่าหมดเงินหลายครั้งแล้ว ตนก็บอกไปว่าอยู่ด้วยกัน ต้องหาให้ลูกให้เมียกิน เขยคนนี้ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย ไปทำไร่ทำนา ก็มีแต่ตนที่ไปคนเดียว

อยากฝากบอกลูกเขยว่า หากเป็นลูกผู้ชาย อยากให้มามอบตัว อย่าทำตัวแบบนี้ หนีไปก็หนีไม่พ้น แถมยังอำพรางคดี ทารุณมาก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกตนยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น หากลูกตนตายเพราะอุบัติเหตุ ก็จะไม่เสียใจขนาดนี้ มาฆ่าคนแบบทรมาน ทำลงไปได้ยังไง หมอลงความเห็นว่าขาดอากาศหายใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าฝังดิน

คุณอาจสนใจ

Related News