อาชญากรรม

แฉวีรกรรมโหด! ผัวฆ่าเมียฝังดินทั้งเป็น พ่อทุกข์ใจวอนลูกชายมอบตัว ขอโทษครอบครัวลูกสะใภ้

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

119 views

พ่อนายบ็อบผัวโหด ขอโทษครอบครัวลูกสะใภ้ถูกฆ่าฝังดิน หลังเกิดเรื่องกินไม่ได้นอนไม่หลับ วอนลูกชายมอบตัวยอมรับผิด

กรณีพบศพ น.ส.ดาราพร หรือแพร อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แวงน่าง อยู่ในหลุมขนาดใหญ่ กว้าง 1 เมตร ลึก 2 เมตร ภายในพื้นที่ป่าสาธารณะประโยชน์ ท้ายหมู่บ้านหนองโพด ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม สภาพนอนคว่ำหน้าถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพู ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ที่คอมีรอยบีบ

โดยน.ส.แพร หายตัวไป และขาดการติดต่อตั้งแต่ 6 โมงเย็นของวันที่ 7 มกราคม ต่อมาช่วงเที่ยงวันที่ 8 มกราคม แม่ของ น.ส.แพร ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองมหาสารคาม จากนั้นได้พากันออกตามหา กระทั้งช่วงเย็น ญาติไปเจอหลุมดินที่ขุดทิ้งไว้เมื่อ 4 วันก่อน เพื่อจะใช้ฝังกลบขยะ แต่ยังไม่ได้ฝัง กลับพบว่ามีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบเศษเสื้อผ้าคล้ายกับชุดที่ น.ส.แพร สวมใส่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาขุด และพบศพ น.ส.แพร

ขณะที่ญาติ ๆ เชื่อว่า คนลงมือคือสามีของผู้เสียชีวิต เพราะหายตัวไปตั้งแต่ น.ส.แพร เริ่มขาดการติดต่อ โดยพ่อของ น.ส.แพร บอกว่า ลูกสาวกับลูกเขยคนนี้คบกันได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย เรื่องกินเหล้าเมาบ้าง เรื่องเงินบ้าง เขยคนนี้ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย ไร่นาก็ไม่เคยไปช่วยทำ แล้วยังมาฆ่าลูกสาว อำพรางศพอย่างโหดเหี้ยมอีก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกสาวขาดอากาศหายใจ แสดงว่า ลูกสาวยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น

และที่ผิดสังเกต คือ ช่วง 4 ทุ่ม 41 นาที ของวันที่ 7 มกราคม ได้แชทจากลูกสาว บอกว่า ลาออกจากงาน อบต.แล้ว กำลังไปต่างจังหวัด หางานใหม่ มีเงินแล้วจะติดต่อไปหาเอง แล้วตอนเช้าก็ทำทีส่งข้อความมาถามว่า ลูกไปโรงเรียนหรือยัง มีอะไรกินหรือไม่ เพื่อไม่ให้ครอบครัวเป็นห่วงจะได้ไม่ออกตามหา แต่พ่อไม่หลงเชื่อ เชื่อว่าคนที่แชทไลน์มาหา ไม่น่าจะใช่ลูกสาว จึงพากันออกตามหาจนเจอศพ

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของนายสุวรรณ หรือ บ็อบ สามีของ น.ส.แพร ได้พบกับ นายสันต์ อายุ 63 ปี พ่อนายบ็อบ เผยว่า หลังเกิดเหตุลูกชายไม่เคยติดต่อกลับมา ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ถ้าติดต่อมาก็คงพามามอบตัวแล้ว

ถามว่าตอนนี้พ่อหนักใจมั้ย ดูที่สีหน้าพ่อก็รู้ ตอนนี้พ่อแม่กินข้าวไม่ได้ นอนก็นอนไม่หลับ ถ้าบ็อบดูอยู่ ก็อยากจะบอกว่า ให้เข้ามามอบตัวซะ มันจะได้ง่ายขึ้น เราเป็นลูกผู้ชาย ทำอะไรไว้ก็ต้องมารับผิดชอบ มันจะได้จบ ตอนนี้ไม่รู้จริง ๆ ว่า ลูกไปอยู่ที่ไหน เพราะลูกไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่สุงสิงกับใคร เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด

ตอนนี้ครอบครัวยังไม่ได้ไปร่วมงานศพของ น.ส.แพร เพราะยังไม่กล้าไป จะได้ไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะไม่รู้ว่าญาติพี่น้องเขาจะต้อนรับมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเราเข้าใจเขาเป็นฝ่ายสูญเสีย ไม่รู้ว่าจะรับกับเหตุการณ์นี้ได้มากน้อยแค่ไหน อยากจะขอโทษแทนลูกชายด้วย พร้อมยอมรับว่า ลูกชายเคยถูกจับ 2 คดี ขโมยมอเตอร์ไซค์ และคดียาเสพติด พ้นโทษมาหลายปีแล้ว ส่วนลูกชายจะกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกหรือไม่ ตรงนี้ตนเองไม่ทราบ

ส่วนความคืบหน้าคดี พันตำรวจเอก ไกรทอง ชัยสิงห์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองมหาสารคาม เผยว่า ศาลอนุมัติหมายจับนายบ็อบแล้ว ขณะนี้ชุดสืบโรงพัก และชุดสืบจังหวัด อยู่ระหว่างลงพื้นที่ไปติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนผลการชันสูตรศพ น.ส.แพร ได้รับแจ้งว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่ไม่ขอบอกว่า ก่อนหรือหลังถูกฝัง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mKq9Voe8wPA

คุณอาจสนใจ

Related News