อาชญากรรม

ตามล่า ‘บ๊อบ’ ฆ่าฝังดินแฟนสาว ครอบครัวเชื่อวางแผนฆ่า จ้างคนขุดหลุม ส่งแชทปลอมอำพราง

โดย JitrarutP

10 ม.ค. 2567

109 views

วันที่ 10 ม.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ครอบครัวของ “แพร” ผู้เสียชีวิต และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ถึงกรณีที่พบศพ “แพร” อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่ในหลุมขนาดใหญ่ท้ายหมู่บ้านหนองโพด ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม สภาพนอนคว่ำหน้าถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพู ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ที่คอมีรอยบีบ

ครอบครัวเล่าว่า  น.ส.แพร หายตัวไป และขาดการติดต่อตั้งแต่ 6 โมงเย็นของวันที่ 7 มกราคม ต่อมาช่วงเที่ยงวันที่ 8 มกราคม แม่ของ น.ส.แพร ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองมหาสารคาม จากนั้นได้พากันออกตามหา กระทั้งช่วงเย็น ญาติไปเจอหลุมดินที่ขุดทิ้งไว้เมื่อ 4 วันก่อน เพื่อจะใช้ฝังกลบขยะ แต่ยังไม่ได้ฝัง กลับพบว่ามีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบเศษเสื้อผ้าคล้ายกับชุดที่ น.ส.แพร สวมใส่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาขุด และพบศพ น.ส.แพร

โดยเชื่อว่าคนลงมือคือสามีของผู้เสียชีวิต เพราะหายตัวไปตั้งแต่ น.ส.แพร เริ่มขาดการติดต่อ โดยพ่อของ น.ส.แพร บอกว่า ลูกสาวกับลูกเขยคนนี้คบกันได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย เรื่องกินเหล้าเมาบ้าง เรื่องเงินบ้าง เขยคนนี้ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย ไร่นาก็ไม่เคยไปช่วยทำ แล้วยังมาฆ่าลูกสาว อำพรางศพอย่างโหดเหี้ยมอีก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกสาวขาดอากาศหายใจ แสดงว่า ลูกสาวยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น

ที่ผิดสังเกต คือ ช่วง 22.41 น. ของวันที่ 7 มกราคม ได้แชทจากลูกสาว บอกว่า ลาออกจากงาน อบต.แล้ว กำลังไปต่างจังหวัด หางานใหม่ มีเงินแล้วจะติดต่อไปหาเอง แล้วตอนเช้าก็ทำทีส่งข้อความมาถามว่า ลูกไปโรงเรียนหรือยัง มีอะไรกินหรือไม่ เพื่อไม่ให้ครอบครัวเป็นห่วงจะได้ไม่ออกตามหา แต่พ่อไม่หลงเชื่อ เชื่อว่าคนที่แชทไลน์มาหา ไม่น่าจะใช่ลูกสาว จึงพากันออกตามหาจนเจอศพ





คุณอาจสนใจ

Related News