สังคม

ผวา! วันเดียวงูเหลือมตัวใหญ่บุกบ้าน 3 ตัว เขมือบแมวตาย 1 ตัว

โดย kanyapak_w

7 ม.ค. 2567

284 views

วันที่ 7 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพสุนัข 3 ตัว ฉายา 3 ทหารเสือ ซึ่งกำลังช่วยกันเห่า ต้อนไล่งูเหลือมไม่ให้เข้าบ้าน ต่อมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม โพสต์ภาพกู้ภัยฯ กำลังช่วยจับงูเหลือมตัวใหญ่ ยาวประมาณ 3 เมตรกว่าๆ น้ำหนักราว 15 กิโลกรัม ที่เขมือบแมวไปแล้ว 1 ตัว ใส่ถุงปุ๋ยที่เตรียมมา ซึ่งก็เกือบใส่ไม่ได้เพราะงูตัวใหญ่มาก




และต่อมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ได้โพสต์อีกข้อความว่า “ตัวที่3 ของวันนี้ก็มา ตายๆ ระแวงกันตายเลย จะเยอะอะไรขนาดนี้” พร้อมวีดีโอที่กำลังเอาไฟฉายส่อง ไล่งูเหลือมตัวที่  3 ที่กำลังจะเลื้อยเข้าบ้าน




หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เช่น “ โชคใหญ่มาแล้วเพื่อน, ตัวใหญ่ซะด้วย, น่ากลัวจัง, สงสารแมว, งูตัวใหญ่มากเลยครับ, ตัวแรก กับตัวที่3ใหญ่เท่าๆกัน แต่อีตัวที่2 นี่กินคนได้เลยนะ, เยอะจังน่ากลัว บางคนก็แซวว่า ไม่ต้องตื่นเต้น คุณน้องปีนี้ปีมะโรง จร้า




ต่อมาทราบชื่อเจ้าของโพสต์ คือ นางอามีน๊ะฮ์ อยู่บ้านเลขที่ 869 หมู่ที่ 7 หมู่บ้านเทพนิมิตรโครงการ 2 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยนางอามีน๊ะฮ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ตนเองก็ยังไม่อยากเชื่อว่าภายในวันเดียว จะมีงูเหลือมบุกบ้าน ถึง 3 ตัว โดยเมื่อช่วงเช้าสุนัขที่เลี้ยงไว้พากันเห่าไม่ให้เข้าบ้าน ตนจึงรีบแจ้งกู้ภัยฯ ให้ช่วยมาจับไปปล่อย ต่อมา 2 ทุ่ม แทบไม่เชื่อว่าจะมีงูเหลือมมาอีก คราวนี้ตัวใหญ่มาก แถมมันยังแอบเลื้อยไปเขมือบแมวที่เลี้ยงไว้ไป 1 ตัว ผ่านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง 3 ทหารเสือ ก็ส่งเสียงเห่าอีก ตนและแฟนจึงเดินมาดูที่หน้าบ้าน เห็นงูเหลือมขดตัว อยู่ตรงพุ่มไม้ คราวนี้ตนกับแฟน จึงช่วยกันไล่ไป เพราะกลัวจะเลื้อยเข้าบ้าน ยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คิดว่าวันเดียวจะเจองูเหลือมบุกบ้านถึง 3 ตัว และมาเสียแมวไปอีก 1 ตัว




แท็กที่เกี่ยวข้อง  งูเหลือม ,งูเหลือมบุกห้องน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News