สังคม

เจ้าของบ้านผวา! งูบุกบ้านวันเดียว 3 ตัว พ้อ 3 ปี เจอแล้ว 15 ตัว แจ้งจับบ่อย จนเกรงใจกู้ภัย

โดย nut_p

7 ม.ค. 2567

157 views

เจ้าของบ้านผวา วันเดียวเจองูเหลือม บุกบ้าน 3 ตัว กินแมว เจ้าของบ้านเผย ตลอด 3 ปี มีงูเข้าบ้านบ่อย จับได้แล้ว 15 ตัว แจ้งจับจนเกรงใจเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ส่วนแมวที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัวถูกงูเหลือมกินหมด



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ สุนัข 3 ตัว มีฉายาว่า 3 ทหารเสือ กำลังช่วยกันเห่า ไล่ต้อนงูเหลือม ไม่ให้เข้าบ้าน โดยเหตุเกิดเวลา 10.00 น.



และต่อมา 20 นาฬิกา ก็ได้โพสต์ภาพ อาสากู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน กำลังช่วยจับงูเหลือม ตัวใหญ่ ความยาวประมาณ 3 เมตรกว่าๆ น้ำหนักราว 15 กิโลกรัม ที่ในท้องของงู มีขนาดใหญ่ และพบว่าได้กินแมวไปแล้ว 1 ตัว ถุงปุ๋ยที่กู้ภัยเตรียมมา แทบจะใส่ไม่ได้ เนื่องจากงูมีขนาดใหญ่



และ ต่อมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ได้โพสต์อีกข้อความว่า "ตัวที่3 ของวันนี้ก็มา ตายๆ ระแวงกันตายเลย จะเยอะอะไรขนาดนี้" พร้อมวีดีโอที่กำลังเอาไฟฉาย ส่องไล่งูเหลือม ตัวที่ 3 ที่กำลังจะเลื้อยเข้าบ้าน หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก เข้ามาแสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก



ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบ ทราบว่าเป็น บ้านเลขที่ 869 หมู่ 7 ตำบลบึงสามพัน ซึ่งเป็นบ้านของ นางอามีน๊ะฮ์ เจียตระกูล อาชีพค้าขายไก่สด ในตลาดซับสมอทอด



นางอามีน๊ะฮ์ เล่าว่า เหตุการณ์ งูเหลือมเข้าบ้าน วันเดียว 3 ตัวเกิดขึ้นจริง โดยช่วงเช้า พบตรงหัวมุมของบ้าน เรียกมูลนิธิฯ มาจับไปแล้วรอบหนึ่ง พอตกเย็น แมวหายไป เดินตามหา ไปเจองูเหลือม สังเกตดูที่ท้องมีขนาดใหญ่ และ มีแมวอยู่ในนั้น จึงรีบแจ้งมูลนิธิฯ และให้มาหลาย ๆ คน เพราะ งูมีขนาดใหญ่มาก และ 21.20 น. เจองูเหลือมอีกตัว มูลนิธิฯ ติดภารกิจ จึงใช้หนังสติ๊ก ยิงไล่งูไป



นางอามีน๊ะฮ์ บอกว่าส่วนตัวไม่เชื่อว่างูมาให้โชค เพราะแมวถูกกินและเท่าที่นับได้ 10 กว่าตัวแล้ว และมาตลอดเวลา 3 ปี สามารถ จับงูเหลือม ออกไปจากที่บ้าน ได้ถึง 15 ตัว แล้ว แจ้งจับบ่อย จนเกรงใจเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/y_DRPGsGGgM

คุณอาจสนใจ

Related News