สังคม

คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่ว่าการอำเภอบ้านนา ค้นตัวพบยาบ้า 20 เม็ด

โดย gamonthip_s

6 ม.ค. 2567

162 views

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 6 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุบ้านนาได้รับแจ้งเหตุมีชายขับรถซาเล้งเข้าไปลักทรัพย์ ในที่ว่าการอำเภอบ้านนา แล้วได้ขับรถซาเล้งหลบหนีไปทางบริเวณหลังวัดช้าง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์ พร้อมเจ้าหน้าที่อส.อำเภอบ้านนา ได้ร่วมติดตามคนร้ายที่หลบหนีไป



เจ้าหน้าที่พบตัวคนร้ายที่ขับรถซาเล้งรับซื้อของเก่าชื่อนายสายชล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่บ้านตำบลศรีกระอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เข้าไปลักทรัพย์ในที่ว่าการอำเภอบ้านนา เช่นเหล็ก ครุภัณฑ์ ซีพียูคอม และที่รองน้ำฝน เมื่อเจ้าหน้าที่จับตัวได้และตรวจสอบพบว่าในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ



จากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอบ้านนา ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถออกไปทำธุระ กลับเข้ามาที่อำเภอบ้านนา พบชายขับรถซาเซ้งเข้ามาในอำเภอบ้านนาอย่างมีพิรุธ จึงได้สอบถามว่าเข้ามาทำธุระอะไร ชายคนดังกล่าวได้บอกเจ้าหน้าที่อส.ว่าเข้าไปเอาเหล็ก และสิ่งของอื่น ๆ เจ้าหน้าที่อส.จึงได้วิทยุขอกำลังเสริมเพื่อมาควบคุมตัวชายคนดังกล่าว แต่ช่วงที่ประสานขอกำลัง ชายขับรถซาเล้งได้ขับรถหนีไปในซอยด้านหลังวัดช้างบ้านนา

คุณอาจสนใจ