สังคม

หนุ่มขี่จยย.ย้อนศรหนีด่าน รถจยย.เสียหลักลงข้างทาง ค้นตัวพบยาบ้า 97 เม็ด

โดย gamonthip_s

13 ม.ค. 2567

430 views

วันนี้ (13 ม.ค.67) ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ปฏิบัติการโดยพ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง ร่วมจับกุมตัวนายสมศักดิ์ อายุ 45 ปี ที่อยู่บ้านหมู่ที่ 6 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ที่บริเวณด่านตรวจจุดกลับสะพานลากฆ้อน ม.4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลางคือ ยาบ้าเม็ดกลมสีส้มมีตัวอักษร WY ประทับจำนวน 97 เม็ด โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.22 น. วันที่ 13 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทองได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ตั้งจุดสกัดป้องกันเหตุอาชญากรรมบริเวณจุดกลับรถคลองลากฆ้อน หน้าปั๊มน้ำมัน pt ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ต่อมานายสมศักดิ์ ผู้ต้องหา ขี่จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะที่ขี่มาพบตำรวจกำลังตั้งด่านได้ขี่รถจยย.ย้อนศรเพื่อหนีด่านตรวจ ขณะที่ขับหลบหนีได้เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบางบัวทองที่กำลังขี่รถจยย.ตรวจในพื้นที่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นแต่ทางผู้ต้องหาไม่ยอมได้เร่งเครื่องหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่สุดท้ายไม่รอดรถจยย.เสียหลักได้รับบาดเจ็บ ก่อนตำรวจทำการตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 97 เม็ด บรรจุอยู่ในซองใส จำนวน 48 เม็ด และบรรจุอยู่ในซองบุหรี่ออีก 49 เม็ด


จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่ายาบ้าเป็นของตัวเองจริง ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News