สังคม

เตือนภัย! สาวแสบโฉบทุกยำที่ร้านวางไว้รอไรเดอร์

โดย gamonthip_s

15 ธ.ค. 2566

579 views

กล้องวงจรปิดหน้าร้านแซ่บตำยำยั่ว ที่อยู่ปากซอยลาดพร้าว 3 จับภาพขณะหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีเทา สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาล สวมรองเท้าแตะสีขาว เดินผ่านหน้าร้านตอนบ่าย 3 โมง แล้วเห็นยำวางไว้ แทนที่จะเดินผ่านไปเฉย ๆ กลับคว้าเอาถุงยำที่ทางร้านวางให้กับไรเดอร์ไปด้วย





เมื่อไรเดอร์มารับแล้วไม่เจอของเลยทวงถามกับทางร้าน ทางร้านจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงเห็นว่า มีสาวมือไวหยิบไปแล้ว จึงนำคลิปนี้มาโพสต์เตือนภัย ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น พาร์ท 6





ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านอาหารดังกล่าว อยู่ริมถนนลาดพร้าง ช่วงซอยลาดพร้าว 3 โดยวันนี้ที่บริเวณโต๊ะสำหรับวางอาหารเดลิเวอรี่ ได้มีการติดป้ายว่า "ห้ามขโมย มีกล้องวงจร ไรเดอร์ดูรหัสให้ถูก"



ขณะที่พนักงานภายในร้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.) ช่วงประมาณ 15.00 น. พนักงานกำลังทำอาหารอยู่ในร้าน ซึ่งปกติจะมีออเดอร์เดลิเวอรี่เยอะ ก็จะทำไปวางไว้ที่จุดรับอาหารหน้าร้าน ไรเดอร์มาถึงก็จะหยิบไปตามรหัสออเดอร์ โดยเมื่อวานตอนเกิดเหตุ มีวางอยู่ประมาณ 3 ออเดอร์ สักพักพอมีไรเดอร์มา ปรากฎว่าหาอาหารไม่เจอ จึงเข้ามาสอบถาม ทีแรกก็คิดว่าไรเดอร์คนก่อนหน้าอาจจะหยิบผิดไป จึงแจ้งผู้จัดการร้านให้เปิดกล้องวงจรปิดดู และก็พบภาพเหตุการณ์ตามในคลิป





นี่เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์นี้ มีแต่ไรเดอร์หยิบอาหารไปผิด ซึ่งจากคลิปก็คิดว่ามันมองได้หลายแบบ ไม่อยากบอกว่าตั้งใจขโมยหรือไม่ เพราะเขาอาจจะคิดว่าร้านทำอาหารวางแจกก็ได้เลยหยิบไป แต่เท่าที่ดูลักษณะท่าทาง คิดว่าเป็นคนแถวนี้ ที่ใช้เส้นทางนี้เดินเป็นประจำ จึงรู้ว่าร้านวางอาหารไว้ตรงไหน เพราะเดินมาถึงก็หยิบไปเลย




สำหรับอาหารที่ถูกหยิบไปเป็นยำ มีราคาประมาณ 200 บาท เจ้าของร้านจึงไม่ได้ติดใจเอาความ แต่อยากโพสต์เตือนร้านค้าให้ระวัง

คุณอาจสนใจ