สังคม

โจ๋ฉุน ชายพิการวัย 62 ปิดเครื่องเสียง รุมกระทืบเสียชีวิต

โดย nutda_t

1 ม.ค. 2567

1.3K views

จากกรณีที่ลุงเชาว์ วัย 62 ปี พิการแขน ขา ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ทำร้ายร่างกายจนสลบในงานวันเกิด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. 66 โดยก่อนเกิดเหตุ นายสามารถ อายุ 35 ปี ลูกชายของลุงเชาว์ ไปนั่งกินงานเลี้ยงวันเกิดของญาติผู้ก่อเหตุ ระหว่างนั้นกลุ่มวัยรุ่น ได้ทะเลาะกันและชกต่อยกัน

ขณะเดียวกัน ลุงเชาว์ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นลุมเตะต่อยจนล้มฟุบกองอยู่พื้นหน้าบ้านจัดงาน ต่อมา ลุงเชาว์ ได้ลุกขึ้นยืน ผู้ก่อเหตุได้ตรงเข้าทำร้ายร่างกายอีก 1 ครั้ง จนเป็นเหตุให้ลุงเชาว์ หมดสติ ญาติจึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2567 ลุงเชาว์ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เนื่องจากเลือดคั่งในสมอง ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเสียใจให้กับภรรยาและลูกๆ

นายสามารถ ลูกชาย กล่าวว่า ตนได้ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนข้างบ้าน โดยมีญาติๆของผู้จัดงานมาร่วมด้วย พร้อมกับได้นำรถยนต์ติดเครื่องเสียงมาเปิด จนเวลาผ่านไปประมาณตี 1 ลุงเชาว์นั่งโต๊ะอยู่หน้าบ้านด้วยความเป็นห่วงลูกชาย และได้เดินไปตามลูกชายที่บ้านจัดงาน ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร จากนั้นลุงเชาว์ ได้ปิดเครื่องเสียง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันอยู่แล้วไม่พอใจ ตรงเข้ามาทำร้ายจนล้มฟุบลงกับพื้น ส่วนลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เห็นพ่อถูกทำร้ายจึงเข้าไปช่วย และถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นหลังจากก่อเหตุก็หายหน้าไป

ด้าน ป้าลำไพ ภรรยาลุงเชาว์ กล่าวว่า ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ตำรวจจะออกหมายจับ พร้อมเรียกลูกชาย และภรรยาผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มฆ่าคนตาย อีก 1 ข้อหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจ๋รุมกระทืบ

คุณอาจสนใจ

Related News