สังคม

ตาแอนโทเนียสุดภูมิใจหลานสาวคว้ารอง 1 ทำดีที่สุดเตรียมพาครอบครัวไปแก้บนย่าโม

โดย taweelap_b

19 พ.ย. 2566

674 views

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ ม.1 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแอนโทเนีย โพซิ้ว หรือ แอน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ตัวแทนประเทศไทย ที่เพิ่งไปคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 72 รอบตัดสิน (Final Competition) ที่จัดขึ้นในยิมเนเซียมแห่งชาติ กรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) 


นายทวี หวังสุกกลาง อายุ 75 ปี ตาของแอนโทเนีย กล่าวว่า ก่อนที่หลานสาวจะเดินทางไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล ครอบครัวรวมทั้งน้องแอน ก็ได้ไปบนไว้กับย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) อ.เมืองนครราชสีมา ว่าขอให้ชนะการประกวดอับดับที่ 1 และเมื่อเช้าญาติพี่น้องทั้งหมดก็พากันมาร่วมชมการถ่ายทอดสดการประกวด ซึ่งก็ลุ้นมาก ๆ เมื่อผลประกาศออกมาว่าน้องได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ก็ภูมิใจในตัวหลานสาวมาก เพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณคนไทยที่ส่งแรงเชียร์ กำลังใจให้น้องแอน แต่หลังจากนี้อย่างไรแล้วครอบครัวก็จะไปแก้บนย่าโม ที่ทำให้น้องแอน ก้าวไปถึงตำแหน่งนี้ได้


น.ส.ธัญลักษณ์ หลังสัน อายุ 24 ลูกพี่ลูกน้องของแอนโทเนีย กล่าวว่า ตอนที่ดูถ่ายทอดสด การแสดงทัศนคติ การตอบคำถามต่าง ๆ ตนมั่นใจว่าจะต้องได้มงกุฎนางงามจักรวาลมาครองแน่นอน 100% แต่เมื่อผลออกมาว่าได้รองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็ไม่เป็นไร เพราะพี่แอนทำดีมาก ๆ แล้ว และกรรมการก็ตัดสินออกมาเช่นนี้แล้ว ตนก็ภูมิใจในตัวพี่แอนที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ในเวทีระดับโลก ซึ่งตนก็จะไปแก้บนที่บนไว้กับย่าโม ว่า ถ้าพี่แอนได้มงกุฎ จะแก้บนด้วยการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม 

คุณอาจสนใจ

Related News