สังคม

หนุ่มกร่างดักตบหน้า 2 สาว ฉุนถูกเตือนพูดเสียงดังในโรงหนัง

โดย nutda_t

11 ก.ย. 2566

15.8K views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวเฌอ อายุ 27 ปี และ นางสาววรรณ อายุ 26 ปี พนักงานประจำบริษัทฯแห่งหนึ่ง ว่าถูกชายซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ดักทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สิน ได้รับความความเสียหาย เหตุเกิดหน้าโรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบหน้าและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี


ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 9 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนได้ไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ของห้างสรรพสินค้า ระหว่างที่กำลังดูหนัง มีกลุ่มผู้ชาย 1 และผู้หญิง 2 คน พูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง โดยพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง ตนจึงตัดสินใจหันไปบอกว่า “พี่คะ รบกวนเบาเสียงหน่อยนะคะ” แต่ฝ่ายชายพูดสวนกลับมาว่า “แล้วมึงมีปัญหาอะไร มึงเพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก!! ถ้ามึงอยากดูเงียบๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึงดิ ที่นี่เขาดูกันแบบนี้ ” พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า ตนพยายามอธิบายว่า “ไม่ได้ปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี่มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมันนานแล้ว” แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา พร้อมทั้งขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูข้างนอก” ตนและเพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบ เมื่อหนังใกล้จะจบ ชายคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อนหนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนตนรอดูจนหนังก็รีบเดินออกจากโรงภาพยนตร์เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา


ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายคนดังกล่าวได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขณะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีและคิดว่ามีเรื่องแน่ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน โดยชายคนดังกล่าว ได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนก็พยายามอธิบายและไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คนที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าว ได้ผลักตนจนล้ม และเพื่อนพยายามเข้าไปดันตัวชายคนดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย


ตอนนั้นตนกลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายคนดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาทในโรงหนัง ถึงขึ้นต้องค้นหาข้อมูลในกูเกิลมาเปิดให้ดู แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีท่าทีจะหยุด ตนจึงตัดสินใจจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือแล้วเขวี้ยงลงกับพื้น โทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย โดยชายคนดังกล่าวพูดขู่ว่า “ถ้ามึงแจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียแค่สองพัน สองคน ก็แค่ 4 พัน กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก” ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอายและกลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหา จึงตัดสินใจยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จากนั้นตนรีบขับรถไปยัง สภ.แหลมฉบัง เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความกลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่องอีก และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว

คุณอาจสนใจ

Related News