สังคม

รวบหนุ่มหื่นฉี่ม่วง บุกบ้านหวังข่มขืนหญิงสาวย่านพระราม 2 พบติดคุกมาแล้ว 3 ครั้งเพิ่งออกมายังไม่ถึงปี

โดย nattachat_c

7 ส.ค. 2566

278 views

วานนี้ (6 ส.ค. 66) ทีมข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพคนร้าย ระบุข้อความ ว่า เป็นบุคคลอันตรายที่บุกเข้าไปก่อเหตุพยายามข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่ง ภายในบ้านบริเวณชั้นสอง แต่มีคนเข้าช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งคนร้ายยังจะพยายามใช้มีดไล่ทำร้ายชายคนหนึ่ง ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงที่เสียหาย เหตุเกิดช่วงเวลา 08.00 น. ของเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา บริเวณภายในซอยพระรามสอง 43 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร


โดยกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพชายไม่สวมเสื้อ วิ่งหนีออกไปทางปากซอย เนื่องจากคนก่อเหตุไล่แทง ต่อมา คนก่อเหตุ ไม่สวมเสื้อ หอบเสื้อผ้า และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

-------------

เมื่อทีมข่าวลงพื้นที่ภายในซอยที่เกิดเหตุ พบว่า มีตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม จำนวนหลายนาย ซุ่มอยู่ภายในซอย เนื่องจากเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา คนร้ายยังได้ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนมายังบ้านของผู้เสียหาย


ทั้งนี้ ชายคนก่อเหตุขี่จักรยานยนต์วนกลับเข้ามาที่บ้านผู้เสียหายอีกครั้ง โดยนำรถมาจอดที่หน้าบ้านหลัง อื่นก่อนนำถุงพลาสติกใส่ของบางอย่าง ไปวางไว้บ้านผู้เสียหาย


จากนั้น เวลา 16.00 น. คนร้ายก็ได้กลับเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุครั้ง โดยนำยานวดมาใส่ตะกร้าที่หน้าบ้านของผู้เสียหาย จากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สน. ท่าข้ามก็ได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้ จากนั้น จึงให้ไปชี้จุดเกิดเหตุภายในบ้าน ก่อนนำตัวไปสอบปากคำดำเนินคดีที่ สน.ท่าข้าม

------------

ขณะที่ นางนุศรา เกิดชูชื่น อายุ 45 ปี ชาวบ้านในชุมชน ที่เข้ามาติดตามการจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ เปิดเผยว่า


คนร้ายรายนี้ เพิ่งมาเช่าบ้านอยู่ภายในชุมชนแห่งนี้ แต่อยู่ถัดไปอีกหนึ่งซอย เท่าที่ทราบ ที่บ้านของคนร้ายก็จะมีเพียงวัยรุ่นมาเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกันเท่านั้น แต่จะเห็นเพียงแค่ช่วงกลางคืน


ซึ่งตลอดเวลาที่เค้ามาเช่า อยู่ก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนแต่อย่างใด ที่ผ่านมาจะเห็นคนร้ายขี่จักรยานยนต์เข้าออกในชุมชนเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเห็นขี่เข้ามาในซอยที่เกิดเหตุเลย


หลังจากคนร้ายก่อเหตุ ยอมรับว่ากลัวเช่นกัน แต่พอได้เห็นรูปที่มีการแชร์ต่อๆ กันในเฟซบุ๊ก ก็เลยจำได้ว่าเป็นคนในชุมชนเดียวกัน พอตอนนี้ ตำรวจจับกุมได้ ก็รู้สึกสบายใจมาก

-------------
หลังจาก ตำรวจได้มีการคุมตัวคนร้ายมาทำบันทึกการจับกุมที่ห้องสืบสวน สน.ท่าข้าม ก็ได้มีการเชิญทางผู้เสียหาย ข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาในห้องสืบสวน


เบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกายของนายกอล์ฟ ส่วนการสอบสวนเบื้องต้น ตัวของนายกอล์ฟ (นายอัศกรณ์  อุ่งานสิน) อายุ 34 ปี ไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ โดยบอกกับตำรวจว่า “ผมจะพูดก็ได้ หรือไม่พูดก็ได้ เป็นสิทธิ์ของผม”


นอกจากนี้ จากการตรวจสอบคดีย้อนหลัง พบว่า นายกอล์ฟ เคยติดคุกมาแล้ว 3 ครั้งในคดีบุกรุก และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว


หลังจากนี้ ชุดสืบสวนจะทำการส่งตัวผู้ต้องหา มอบให้กับพนักงานสอบสวนไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lvWIUNhNoq8

คุณอาจสนใจ

Related News