สังคม

หลาน “พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์” เผยสภาพจิตใจครอบครัวย่ำแย่ แต่ภูมิใจในตัวผู้เสียชีวิตมาก

โดย paranee_s

21 ก.ค. 2567

1.1K views

จากกรณีพันตำรวจโทกิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม ถูกชายคลุ้งคลั่งยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่


ล่าสุดทีมข่าวได้คุยกับหลานของพ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ หรือ รองหรั่ง บอกว่า ตอนนี้ครอบครัวช็อกกันหมด ทุกคนสภาพจิตใจย่ำแย่ เพราะวันนี้เราตั้งใจวางแผนจะไปทำบุญกัน เนื่องในวันเข้าพรรษา แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน โดยปกติรองหรั่งจะอยู่กับครอบครัวที่เป็นตำรวจกันหมดเลย


ยอมรับว่าภูมิใจในตัวรองหรั่งมาก เพราะแกเป็นคนขยัน ลุย ๆ ชอบออกหน้าแทนลูกน้อง ขนาดปีหน้าจะเกษียณอายุราชการแล้ว แต่ก็ยังทำงานเหมือนวัยรุ่นอยู่เลย ซึ่งรองหรั่งมีแพลนว่า หลังเกษียณอายุราชการแล้ว จะกลับไปทำสวนที่ต่างจังหวัด


ส่วนที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันตลอดเรื่องเวลาไประงับเหตุหรือเวลาออกไปทำงานเสี่ยง แต่ด้วยเคสนี้เคยเกิดขึ้นหลายรอบแล้ว มีการเข้าไปเจรจา ประกอบกับภรรยาของผู้ก่อเหตุก็เคยขอร้องไว้ให้ช่วย เพื่อเอาลูกออกมา เมื่อวานนี้ก็เลยตั้งใจจะไปคุยไปเจรจา แต่ปรากฏว่าขณะเปิดประตูก็โดนยิงทันทีเลย


โดยส่วนตัวมองว่ามันก็โหดร้ายเกินไป อีกทั้งเรื่องปืนและเรื่องทะเลาะวิวาทกันในหมู่บ้านแห่งนี้ค่อนข้างบ่อย ซึ่งก่อนหน้านี้รองหรั่งอยู่ สน.บางมด และเพิ่งย้ายมาที่ สน.ท่าข้าม เมื่อปลายปีที่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News