สังคม

สุดสลด! หนุ่มขี่จักรยานยนต์พลัดตกข้างทาง จมน้ำดับ

โดย paranee_s

31 ก.ค. 2566

523 views

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว. (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลัก บนถนนสายบ้านไผ่ไปอำเภอเปือยน้อย บริเวณปากทางเข้าบ้านขามป้อม ม.9 ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์ รพ.บ้านไผ่ ร่วมชันสูตรศพคนตาย และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณบ้านไผ่ ร่วมเก็บศพในที่เกิดเหตุ


หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน ขอนแก่น สภาพรถได้รับความเสียหายด้านหน้ารถ ตกอยู่ในลำห้วยด้านทิศใต้ของถนน ห่างกันเล็กน้อยพบศพ นายปรัชญา อายุ 18 ปี ชาวหมู่ 1 ต.สระแก้ว อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น สวมเสื้อแขนยาวสีเทา ใส่กางเกงขายาวสีดำ สภาพนอนหงาย ศีรษะจมอยู่ ในน้ำ


จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบร่องรอยครูดและรอยต้นไม้ล้มข้างถนนด้านทิศใต้จากทางของถนนมาทางทิศตะวันตกจุดที่ พบศพ เป็นแนวยาวประมาณ 40 เมตร สภาพศพศีรษะแตก คอหัก จากนั้นจึงร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลบ้านไผ่ชันสูตรพลิกศพคนตาย มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณบ้านไผ่ นำศพไปที่รพ.บ้านไผ่ เพื่อรอญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว. (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า ช่วงตรวจที่เกิดเหตุ ยังไม่พบญาติคนตาย และอยู่ระหว่างการแจ้งให้ญาติพี่น้องคนตายทราบเรื่อง แต่จากการตรวจที่เกิดเหตุน่าเชื่อว่า รถเสียหลักตกถนนแล้วคนขับบาดเจ็บจมน้ำ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า คนตายกลับจากทำธุระ หรือเลิกงานกะเช้า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แล้วเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกลงไปข้างทาง บาดเจ็บ จมน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตได้

คุณอาจสนใจ

Related News