สังคม

เปิดใจสาว LGBT วัยใส หมั้นแฟนหนุ่ม

โดย onjira_n

4 ก.ค. 2566

6.5K views

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 โซเชียลแห่แชร์โพสต์ของคู่รัก LGBT วัยใส ชื่อ คิมมี่ หรือ ธนพงษ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเธอได้โพสต์รูปพิธีหมั้นกับ ภูวฤทธิ์ หรือ ภู แฟนหนุ่ม โดยเป็นพิธีผูกข้อมือจากครอบครัว ซึ่งในงานอบอวนไปด้วยความรัก


โดยระบุแคปชันว่า " “ตลอดชีวิตฉันใฝ่ฝันอยากเป็นจะเป็นผู้หญิง อยากมีความความรักดี ๆ เเบบผู้หญิง จนวันนี้ได้มีเธอเข้ามามอบความรัก ความจริงใจ มองเห็นคุณค่าในตัวผู้หญิงคนนี้จากภายใน ทำตามสัญญาที่มอบไว้ ฉันจะรักเเละเครพหัวใจเธอคนนี้ตลอดไป ”


ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ LGBT วัยใส อายุ 19 เกี่ยวกับงานหมั้นครั้งนี้ โดยเธอได้เล่าถึงความรักของเธอในครั้งนี้ว่า เธอกับแฟนหนุ่มกับกันเป็นเวลา 1 ปี 2 เดือน เมื่อรักสุกงอมฝ่ายชายเป็นคนขอเธอแต่งงาน วินาทีตอนที่แฟนหนุ่มขอหมั้นเธอไม่คิดว่าเขาจะพูดจริงทำจริงเพราะพึ่งเรียนจบเขาก็ไปทำงานบอกกับเธอว่าให้รอเขานะ เขาจะไปทำงานมาขอเธอ พอเขาหาเงินครบก็เลยมาขอเรากับพ่อเเม่ ขอหมั้นเธอ ส่วนแพลนในอนาคต จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน สร้างอนาคตไปด้วยกัน เล้วในอนาคตแฟนหนุ่มบอกว่าจะเก็บเงินมาขอเเต่งงาน 


สุดท้ายเธออยากฝากถึงคู่รัก LGBT ที่กำลังตามหารักแท้แบบเธอ เธออยากให้กำลังใจว่า ตอนเเรกเธอไม่เชื่อไม่ศรัทธาในความรักเพราะติดว่าสาวสองเเบบเราไม่มีใครมาจริงใจกับเราหรอกจนเธอได้พบเจอผู้ชายคนนี้ เขาได้มอบความรัก ความอบอุ่นให้ มอบความจริงใจ เเละสัญญาว่าจะให้เกียรติหนูเหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนแรกหนูกลัวครอบครัว เขาจะรับไม่ได้แต่พอไปบ้านเเฟนทุกคนในครอบครัวเเฟนก็ยอมรับเราได้เพราะเราใช้ความดีให้ครอบครัวเเฟนเห็น สุดท้ายก็อยากจะบอก กับ LGBT ทุกคนว่า เราไม่ต้องไปดิ้นรนหาความรัก เพราะความรักที่เเท้จริงถึงเวลามันจะเข้ามาหาเราเองโดยที่เราจะไม่เหนื่อยกับมันเลย





คุณอาจสนใจ