สังคม

หนุ่มวัย32ปียกขวนขันหมากหอบเงินแสนพร้อมทอง2บาทสู่ขอหนุ่มวัย37ปี

โดย onjira_n

12 มี.ค. 2565

1.8K views

ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณบ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง นาย คชาพัฒน์ เอี่ยมสำอางค์ หรือ เบิร์ด วัย 32 ปี ได้ยกขบวนขันหมาก พร้อมด้วยเงิน 1 แสนบาท และทองคำ 2 บาท เดินทางมาทำการสู่ขอ นาย ศุภชัย สง่างาม หรือ เก่ง วัย 37 ปี พร้อมได้เชิญญาติพี่น้องเพื่อนฝูงทั้ง 2 ฝ่าย มาร่วมงานในพิธีมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น

ทางด้าน นาง คนึงนิด สง่างาม แม่ของทางฝั่งเจ้าสาว บอกว่า ตนเองเห็นว่าที่ลูกเขยของตนเองเป็นคนขยัน ดูแลลูกชายของตนเองที่ป่วยบ่อยเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกชายอีกคนเลยทีเดียว ด้าน นาย เก่ง วัย 37 ปี เจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า ตนเองเองทำงานในห้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง และได้พบรักกับ นาย เบิร์ด วัย 32 ปี ที่เป็นลูกค้ามาชื้อของภายในห้าง โดยได้มีการพูดคุยกันจนถูกคอ และขอเบอร์ติดต่อกันเรื่อยมาประมาณ 1 ปี จึงได้มีงานวิวาห์ในวันนั้น

ส่วนทาง นาย เบิร์ด วัย 32 ปี เจ้าบ่าว เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำงานในรีสอร์ทของ กำนัน สุนิษา พึ่งศิริ และได้เชิญท่านมาเป็นประธานในการสู่ขอเจ้าสาวให้ในครั้งนี้ หลังจากที่ศึกษาดูใจกันมานาน 1 ปี โดยทางญาติพี่น้องของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างมาร่วมเป็นสักขี่พยานในงานมงคลสมรส ทั้งในพิธีสงฆ์ หลั่งน้ำสังข์ ยกขันหมากสู่ขอ รับไหว้ และร่วมรับประทานอาหารกันอย่างชื่นมื่นกันต่อไป



คุณอาจสนใจ